ติดต่อเรา ศูนย์บริการเติมหมึก ซ่อมปริ้นเตอร์ Inkman อิงค์แมน Big-C อุดรธานี

Inkman อิงค์แมน สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ศูนย์บริการเติมหมึกมาตราฐานของ Inkman ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ติดกับธนาคารกรุงไทย ร้านเราจะช่วยทำให้คุณประหยัดค่าพิมพ์จากปริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ได้มากสุดถึง 90% ด้วยน้ำหมึกอิงค์เจ็ทคุณภาพสูงของอิงค์แมน พร้อมบริการ On-Site Service ถึงบ้าน และสำนักงานของคุณประหยัดทั้งค่าพิมพ์ ประหยัดทั้งค่าเดินทาง

หมึกหมดกดโทรหาอิงค์แมนอุดรธานี  084-603-2264 084-601-3801 

 ศูนย์บริการเติมหมึกพิมพ์ครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย..

Inkman อิงค์แมน สาขา Big-cอุดรธานี

   

 

น้ำหมึกหมด - ปริ้นเตอร์เสีย - ซื้อปริ้นเตอร์ใหม่

โทรหาอิงค์แมนอุดรธานี

กำลังมีโจทย์ของการที่จะต้องซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ ซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นอาการใดก็แล้วแต่ พิมพ์ไม่ออก สีไม่ชัด สามารถเข้ามาหาเราได้เลย ปริ้นเตอร์ Epson/ Canon / Hp / Brother เราบริการได้หมด นอกจากบริการเรื่องปริ้นเตอร์แล้ว เรายังมีบริการในเรื่องของเครื่องปริ้นเสื้อ เครื่องปริ้นสติ้กเกอร์ เครื่องปริ้นบัตรพนักงาน ครบเครื่องเรื่องงานพิมพ์ที่สุด เพราะเราอยู่ในธุรกิจการพิมพ์มากกว่า 15 ปี เข้ามาได้เลย เปิดร้านทุกวัน ที่บิ๊กซีอุดรธานี ยินดีบริการคุณ

  

 

เครื่องพิมพ์ราคาดี, หมึกเติมคุณภาพ, ร้านปริ้นเตอร์ใกล้ฉัน

ติดต่อ "Inkman อิงค์แมนอุดรธานี"  084-603-2264 084-601-3801 

  
 

Inkman อิงค์แมนสาขา Big-cอุดรธานี เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง

พร้อมด้วยบริการ On-site Service  หรือรับบริการถึงสถานที่คุณอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า 30 รุ่น ของยี่ห้อ Epson, HP, Canon, Brother, Lexmark, Xerox, Oki ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifi หรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ คุุณสามารถแจ้งความจำนงถึงความต้องการในการพิมพ์คุณผ่านทางแบบฟอร์ม ข้างล่างนี้ ทางเราจะติดต่อกลับคุณเพื่อให้การปรึกษาเรื่องการพิมพ์ทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น  กระดาษ inkjet, กระดาษ sticker, แผ่น FLEX, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ เพราะเรา คือมืออาชีพทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง

 

  


Inkman สาขาBig-cอุดรธานี ยังจำหน่ายสินค้าและให้บริการทางด้านการสกรีนภาพลงบนวัสดุ ของไมโครอิงค์อีกด้วย

เครื่องสกรีน และวัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน จำหน่ายเครื่องรีดร้อน เครื่องสกรีนงานซับลิเมชั่น Heat Transfer Machine และอุปกรณ์งานพิมพ์ดิจิติลครบวงจร รวมไปถึงเครื่องตัด และเครื่องปริ้นท์ ช่วยทำให้ไอเดียของคุณเป็นจริง สร้างสรรค์ และต่อยอด เพิ่มมูลค่า ช่วยคุณให้คุณมีรายได้เพิ่ม สร้างอาชีพจากการสร้างสรรค์งานไอเดียให้ไปอยู่บนวัสดุของชำร่วยหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ แก้ว จาน หมวก ฯลฯ สอนการใช้งานทุกชุดทุกขั้นตอน อย่างละเอียด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ

 

 

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ รวมทั้งขอใบเสนอราคาได้ที่ 

Inkmanอิงค์แมน สาขา Big-cอุดรธานี 
ชั้น 2 ห้างบิ๊กซีอุดร หน้าสันตพล สี่แยกไปสกลนคร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง
จังหวัดอุดรธานี 41000
โทร.  084-603-2264 084-601-3801 เวลาทำการ : 10:00 - 20:00น
เปิดทำการวัน จันทร์-อาทิตย์

E-mail: udon@inkman.co.th

Facebook: inkmanudon1

Click ปุ่มเพื่อโทรหรือ Add เพิ่มเพื่อนทางไลน์ได้เลยค่ะ

        

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP 
กด LINK ตรงนี้เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี

ให้ google Map นำทางเราไป

 

 

Visitors: 945,409