เครื่องพิมพ์ Eco-Solvent และอุปกรณ์อะไหล่ต่างๆ

เครื่องพิมพ์น้ำหมึก Eco Solvent ของ Inkman / MicroInk สามารถที่จะพิมพ์ภาพบน สติกเกอร์ PVC, ป้ายไวนิล และที่สำคัญพิมพ์ลงบนเนื้อ FLEX ได้!! ลดข้อจำกัดของการพิมพ์ทั้งหมด ไม่ต้องไปเสียเงินหลายแสนซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ตัวใหญ่น้ำหมึก Eco solvent ในราคาหลักหมื่น คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของ และนำไปใช้งานได้แล้ว 
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง










สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

           

฿20,000
จำนวน:

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Eco Solvent L1300
ที่จะทำให้คุณสามารถพิมพ์งานลงบนสติกเกอร์ PVC, Flex, ไวนิลได้อย่างง่ายดาย

เครื่องพิมพ์ Eco Solvent Epson L1300 ของ Inkman / MicroInk ได้ผ่านการทำการดัดแปลงระบบเดินหมึก, ท่อน้ำหมึก และน้ำหมึกใหม่ทั้งระบบ น้ำหมึกที่บรรจุอยู่ในปร้ินเตอร์ตัวนี้คือน้ำหมึกอีโค่โซวเวนต์ของอิงค์แมน ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่อง Printer L1300 โดยเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของอิงค์แมน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เมื่อใช้กับวัสดุที่เหมาะสม และค่า Setting ที่ถูกต้อง คุณจะได้คุณภาพการพิมพ์ที่สูงสุดจากเครื่องปริ้นเตอร์ตัวนี้ 

 1. เครื่องปริ้นเตอร์รุ่นนี้รองรับกระดาษสูงสุดได้ถึง A3+

 2. วัสดุที่สามารถใส่ได้มาความหนาสูงสุดถึง 0.2 mm

มาพร้อมกับน้ำหมึก Eco Solvent คูณภาพสูง ขนาด 100ml. จำนวน 4 สี CMYK

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        


เหนือกว่าด้วยระบบ Inktank ของ Inkman

ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับน้ำหมึก Eco Solvent โดยเฉพาะไม่เป็นอันตรายต่อปริ้นเตอร์ มีระบบทิ้งหมึกเสีย และถูกปรับจูนมาให้สีของหมึกสวยงาม ถูกต้องตามเฉดสี

    

    

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Eco Solvent ของ Inkman / Microink

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A3 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย 

2. น้ำหมึก Eco Solvent แท้ของอิงค์แมน กันน้ำ 100% และทนทานต่อแสงแดดได้ระดับหนึ่ง ปริ้นสติกเกอร์ทิ้งไว้ 1 วัน นำไปแช่น้ำได้เลยรับประกันว่าสีไม่หลุดลอก หรือละลายแน่นอน แต่วัสดุในการพิมพ์ต้องมีคุณสมบัติกันน้ำเช่น อย่างสติกเกอร์ pvc ยี่ห้อ INKMAN

3. แช่แข็งได้คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

  

น้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง ปริ้นอะไรได้บ้าง?

คุณสมบัติของน้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง ของ Inkman/Microink

1. สามารถกันน้ำ 100%
2. ไม่ทำให้เครื่องพิมพ์หรือหัวพิมพ์อุดตัน
3. สามารถใช้พิมพ์สติกเกอร์จากอิงค์แมนเพื่อทำฉลากสินค้าได้อย่างสวยงาม
4. สามารถใช้พิมพ์เฟล็กซ์ปริ้นเพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสีได้
5. สามารถพิมพ์ไวนิลป้ายโฆษณาขนาดหน้ากว้าง 30 cm ได้

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสติกเกอร์ PVC เพื่อการทำฉลากสินค้า ดังนี้

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย

ส่วนหลักการในการปริ้นเฟล็กสกรีนเสื้อ ก็เช่นเดียวกันกับการปริ้นสติกเกอร์

สำหรับการพิมพ์เฟล็กเพื่อการสกรีนเสื้อนั้น เมื่อเราทำการปริ้นลงบนหน้าเฟล็กซ์แล้ว เราจำเป็นต้องใช้เครื่องตัด เพื่อตัดฉลุลายโลโก้ต่าง ๆ เป็นชิ้นออกมาด้วยเครื่องตัดสติกเกอร์ จากนั้นให้เราใช้ Sticky ซึ่งเป็นตัวยกเฟล็กซ์ขึ้นมาจากแผ่นรอง แล้วจึงจะนำเฟล็กที่ปริ้นสำเร็จแล้วไปสกรีนลงบนเสื้อผ้าได้ด้วยเครื่องรีดร้อน Heat Transfer Machine
 

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)
 

  

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Eco Solvent L1300 จาก Microink

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติ๊กเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

 

 

ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีม

 

 

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

 

 

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้ก็โก้เก๋ ผลไม้ในสวนมีระดับได้

ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

 

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมน

ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

 

ปริ้นฉลาก, เครื่องปรินฉลาก, พิมพ์ฉลากเอง, ทำฉลากสินค้าเอง, ปริ้นฉลากเอง, พิมพ์ฉลาก, ฉลากสินค้า, เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ, กันน้ำ, หมึกกันน้ำ, ฉลากเจล, ฉลากสินค้า, ปริ้นสติ้กเกอร์, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์ฉลากสินค้า, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องปริ้นฉลาก, ฉลากปริ้นเอง, ฉลากอิงค์เจ็ท, label, sticker, inkjet, durabrite, L1300, L3110, ฉลากน้ำพริก, รับปริ้นสติ้กเกอร์, รับพิมพ์ฉลาก, ฉลากอาาหาร, ฉลากชาไข่มุก, ecosolvent, เสื้อดำ, เสื้อสี, สกรีนเสื้อ, ตัดเฟล็กซ์, cameo, printer, solvent, L1300, ปริ้นเสื้อสีเข้ม. เครื่องปริ้นอีโค่, อีโค่โซลเวน์, หมึกอีโค่, ecosolvent, printer, solvent, L1300, DX11, ปริ้นป้าย, เครื่องปริ้นป้าย, ปริ้นเสื้อสีเข้ม. เครื่องปริ้นอีโค่, อีโค่โซลเวน์, หมึกอีโค่, ป้ายโฆษณา, ฉลากสินค้า, ฉลาก, สติ้กเกอร์, eco แพงไหม, เครื่องปริ้น eco ยี่ห้อไหนดี, eco ตันไหม, หมึก Eco ยี่ห้อไหนดี, เครื่องพิมพ์ Solvent A3, ฉลากสินค้าทำเอง, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ, ฉลากสินค้าทำเองแพงไหม,

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

 

น้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

ออกแบบมาสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ L1300 ของ Inkman โดยเฉพาะ **ใช้กับเครื่องปริ้นเตอร์ที่ผ่านการแปลงระบบ Inktank ให้รองรับ Eco-Solvent แล้วเท่านั้น! มีจำหน่าย ขนาด 240 ml.

 

 

สติกเกอร์ PVC คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

สติกเกอร์กระดาษกันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพสติกเกอร์ที่เหนียวแน่น และลอกออกโดยไม่ทิ้งคราบกาว มี 2 ชนิดให้เลือก สีขาวและใส และมีจำหน่ายทั้ง A3 และ A4

การคำนวนต้นทุน

ค่าหมึกอยู่ที่ประมาณ 5 บาท/แผ่น A3 (น้ำหมึกสีละ 900 บาท 1 ชุดมี 4 สีราคา 3,600 บาท พิมพ์ได้โดยประมาณ 800 แผ่น A3)

ค่าสติกเกอร์ A3 = 10 บาท/แผ่น A3 (สติกเกอร์ 1 แพค มีจำนวน 30 แผ่น ราคา 300 บาท)

ต้นทุนการปริ้นต่อ A3 รวมทุกอย่างโดยประมาณ = 5+10 = 15 บาท

กระดาษสติกเกอร์ A3 1 แผ่น สามารถทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าขนาด 4 cm ได้ 48 ชิ้น = 15/48 เฉลี่ยโลโก้ละ 0.3 สตางค์

 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

ซื้อปริ้นเตอร์ Eco Solvent L1300, อีโค่โซลเวนท์, เครื่องปริ้นสติกเกอร์และไวนิล A3

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ


        

วัสดุพิมพ์สติกเกอร์, น้ำหมึกอีโค่, เฟล็กซ์ปริ้น สำหรับใช้คู่กับเครื่องพิมพ์ Eco Solvent L1300


  • ECO-2021-G2.png
    น้ำหมึก Eco Solvent Ink หมึกพิมพ์งานพิมพ์ Outdoor & Indoor ใช้สำหรับงานพิมพ์ป้ายไวนิล สติ๊กเกอร์ Pvc Flex รีดเสื้อ, สติ๊กเกอร์ใสและวัสดุอื่นๆ ให้สีสันสวยสด คมชัดทุกรายละเอียดตั...
    ฿900

  • สติ้กเกอร์ Eco Solvent ขาว.jpg
    สติ้กเกอร์ PVC ขาวมัน จำนวน 30 แผ่น/แพค (ขนาดA3) ใช้คู่กับน้ำหมึก Eco Solvent จาก Inkman สำหรับทำฉลากสินค้า สติ้กเกอร์ติดรถราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม...
    ฿300

  • สติ้กเกอร์ Eco Solvent ใส.jpg
    สติ้กเกอร์ PVCใสโปรงแสงจำนวน 30 แผ่น/แพค (ขนาดA3) ใช้คู่กับน้ำหมึก Eco Solvent จาก Inkman สำหรับทำฉลากสินค้า สติ้กเกอร์ติดรถราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคา...
    ฿400

เครื่องพิมพ์ Eco solvent, เครื่องพิมพ์ฉลากวันที่ Eco Solvent L1300 ของ Inkman, เครื่องพิมพ์ฉลากกันน้ำ, เครื่องพิมพ์ฉลากหมึกอีโค่โซวเวนต์อิงค์แมน, หมึก eco solvent, หมึก eco solvent คุณภาพสูง, eco solvent คือ, เครื่องพิมพ์น้ำหมึก eco solvent ของ inkman, เครื่องพิมพ์บนสติ๊กเกอร์ PVC, เครื่องพิมพ์บนป้ายไวนิล, เครื่องพิมพ์ลงบนเนื้อ Flex, เครื่องพิมพ์ Eco solvent ยี่ห้อไหนดี, เครื่องพิมพ์ Eco solvent ซื้อที่ไหน, เครื่องปริ้น Eco solvent, ปริ้นสติ๊กเกอร์กันน้ำ, เครื่องปริ้นที่มีคุณภาพ, เครื่องปริ้นที่ควรซื้อ, เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ ราคา, เครื่องพิมพ์ Eco solvent ราคา, เครื่องพิมพ์ Eco solvent , Eco solvent ink, Eco Printer solvent ink, Printer Eco solvent for sale, Printer Eco solvent, Eco solvent printer, สกรีนเสื้อ, พิมพ์เสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, เครื่องปริ้นเสื้อ

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ 

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

 


Visitors: 940,068