น้ำหมึกซับลิเมชั่น

น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD Sublimation Ink

น้ำหมึกพิมพ์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ

น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD จากไมโครอิงค์ อุปกรณ์การพิมพ์งานซับให้สีสันที่เที่ยงตรงกับหน้าจอ หมดปัญหาเรื่องสีดำ สีเทา และสีฟ้าน้ำทะเล
ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด 
และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ
การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใบผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน 


สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

              


  • INK SUBLIMATION 100 ml.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง "Ultra HD"ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดและคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึก...
    ฿199

  • INK SUBLIMATION 127 ml.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง "Ultra HD"ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดและคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึก...
    ฿250

  • Subink500K.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง "Ultra HD"ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดและคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึก...
    ฿799

  • MC-1L-SBBK.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง "Ultra HD"ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดและคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึก...
    ฿1,500


(สี C/M/Y/K สำหรับเครื่องพิมพ์ 4 สี | สี LC/LM สำหรับเครื่องพิมพ์ 6 สี)

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

สามารถปริ้นท์ลวดลายออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือ Artwork งานต่างๆ จากนั้นนำไปรีดร้อนเพื่อถ่ายเทน้ำหมึกซับลิเมชั่นนี้ลงไปในวัสดุที่ต้องการ อาทิเช่น เสื้อที่เป็นผ้าผสมโพลิเอสเตอร์ TC TK ที่เป็นสีขาว หรือสีอ่อนพาสเทล, หมวก, จาน, กระเบื้อง, แผ่นหิน, แผ่นรองเมาส์, นาฬิกา, แก้ว, เคสมือถือ, พวงกุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, สกรีนเสื้อที่บ้าน, ปริ้นลายลงวัสดุ, ปริ้นผ้า, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องฮีท, heat transfer, heat press, เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, สกรีนเสื้อที่บ้าน, ปริ้นลายลงวัสดุ, ปริ้นผ้า, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องฮีท, heat transfer, heat press, heat transfer, สกรีนเสื้อ, ปริ้นเสื้อ, รีดร้อน, พิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องสกรีนเสื้อ, เครื่องรีดร้อน, งานซับลิเมชั่น, 4in1, ปริ้นของชำร่วย, หมึกซับ, หมึกซับลิเมชั่น, เครื่องพิมพ์หมึกซับ, เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับ, กระดาษซับ, กระดาษรีดร้อน, กระดาษลอกลาย, กระดาษซับลิเมชั่น, sublimation, เครื่องสกรีนเสื้อ, อุปกรณ์สกรีนเสื้อ, อุปกรณ์เครื่องรีดร้อน, อุปกรณ์ปริ้นงานซับ, กระดาษซับ, กระดาษทรานซ์เฟอร์

หมึกซับสกรีนเสื้อสีอะไรได้บ้าง?

 นอกเหนือจากนี้เสื้อผ้าที่เหมาะจะสกรีนงานซับลิเมชั่นนั้นก็ควรจะเป็นเสื้อหรือผ้าที่มีอ่อน หรือสีขาวถึงจะสวยที่สุด เนื่องจากน้ำหมึกซับลิเมชั่นจะเข้าไปย้อมเนื้อผ้า และน้ำหมึกซับลิเมชั่นนี้จะไม่ได้มีน้ำหมึกสีขาว

ยกตัวอย่าง รูปที่จะสกรีนเป็นสีเหลือง และเสื้อของคุณเป็นสีฟ้า ให้ลองนึกถึงหลักการผสมสีน้ำ สีเหลืองผสมสีฟ้าจะได้สีเขียว เพราะฉะนั้น เมื่อคุณพิมพ์ลายสีเหลืองลงบนเสื้อสีฟ้า รูปภาพจะออกมาเป็นสีเขียวนั่นเอง

เพราะฉะนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเสื้อสีขาวผ้าผสม TK

จะทำให้รูปภาพที่สกรีนออกมาเหมือนต้นฉบับ และสวยสมบูรณ์แบบที่สุด

ขั้นตอนในการสกรีนของชำร่วยนั้นยากไหม?

ขั้นตอนหรือหลักการชองการสกรีนงานด้วยเครื่องรีดร้อนซับลิเมชั่นนั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่..

มีไอเดียตกแต่งรูปและออกแบบรูปภาพในคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็นรูปถ่ายจากมือถือของเราก็ได้ จากนั้นสั่งปริ้นผ่านคอมพิวเตอร์มาที่ปริ้นเตอร์น้ำหมึกซับลิเมชั่นรุ่นนี้ และนำภาพที่ได้นั้นมาวางลงบนวัสดุที่ต้องการ จากนั้นใช้เครื่องรีดร้อนกดทับตามเวลาที่กำหนด

เพียงแค่นี้ภาพสวย ๆ ก็จะลงไปอยู่บนชิ้นงานของคุณแล้ว

3 ขั้นตอนการสกรีนงานซับลิเมชั่น ง่าย ๆ ดังนี้

1. ออกแบบ

2. ปริ้นงาน

3. รีดร้อน

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานที่ได้นั้นสามารถนำมาขายเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี


วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับน้ำหมึกซับลิเมชั่น คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD จากไมโครอิงค์ อุปกรณ์การพิมพ์งานซับ

กระดาษซับลิเมชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตออกมาเพื่อให้คุณได้ใช้กระดาษที่มีคุณภาพที่สุด ถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนวัสดุได้อย่างหมดจด ทำให้งานที่ได้นั้นออกมาสีสันสดใสสวยงาม หากใครพิมพ์งานประเภท sublimation อยู่ไม่ว่าจะสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก หรือวัสดุอื่น ๆ กระดาษ Sublimation ของเรานั้นให้คุณภาพในการถ่ายเทที่ดีมากๆและคุณภาพของสีนั้นสวยสุด ๆ

- A3 บรรจุ 100 แผ่น ราคา 800 บาท

- A4 บรรจุ 100 แผ่น ราคา 270 บาท (หากซื้อ 3 แพค เหลือแพคละ 250 บาท)

 

ซื้อน้ำหมึกซับลิเมชั่นราคาถูก บิ๊กซีอุดร

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

        

หมึกซับลิเมชั่น Sublimation Printer,Sub ink, sublimation ink, subprinter, หมึกซับลิเมชั่นย้อมเสื้อ, หมึกที่ใช้กับเครื่องปริ้นเอปสัน, หมึกซับลิเมชั่นที่ใช้กับเครื่องปริ้น Epson, Sublimation ink for Epson, เครื่องปริ้นใส่หมึกซับลิเมชั่น,หมึกซับกี่บาท, หมึกซับลิเมชั่น ราคา, หมึก Sub กี่บาท, หมึก Sublimation ราคา, หมึกซับซื้อที่ไหน, sublimation ซื้อที่ไหน, Sublimation ทำพวงกุญแจ, รีวิวหมึกซับลิเมชั่น, รีวิวซับลิเมชั่น, หมึกซับลิเมชั่น, Sublimation, Epson, เอปสัน, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 100ml, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 127ml, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 500ml, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 1,000ml, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 100ml ราคา, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 127ml ราคา, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 500ml ราคา, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 1,000ml ราคา, หมึกซับสีสวย, หมึกซับลิเมชั่นสีสด, หมึกซับลิเมชั่นจากไมโครอิงค์, หมึกซับสกรีนเสื้อ, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 100ml ซื้อที่ไหน, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 127ml ซื้อไหน, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 500ml ซื้อที่ไหน, น้ำหมึกซับลิเมชั่น MicroInk 1,000ml ซื้อที่ไหน,

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

  


Visitors: 936,741