เครื่องพิมพ์หมึกซับลิเมชั่น Sublimation Printer

เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น HD ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดรุ่นใหม่ล่าสุด Ultra HD ให้สีสันที่เที่ยงตรงตามหน้าจอ หมดปัญหาพิมพ์สีเทา หรือ สีฟ้าน้ำทะเล การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสวยที่สุด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน และด้วยคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ Epson จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีจำหน่ายกระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพสูง เป็นแบบชนิดแห้ง ที่จะทำให้งานพิมพ์นั้นแห้งในทันที ไม่มีรอยน้ำหมึกเปื้อนที่กระดาษ และสามารถถ่ายเทน้ำหมึกลงไปยังวัสดุได้อย่างหมดจด 


สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

              


  • ปริ้นซับ A4 copy.jpg
    เครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ จากเอปสัน EcoTank กับฟังก์ชั่นที่หลายหลาก พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยแท็งค์หมึกที่ติดตั้งภายในตัวเครื่อง มาพร้...
    ฿6,200

  • ปริ้นซับ A3 copy.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น รุ่น Epson ขนาด A3เครื่องปริ้นท์เตอร์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมาพร้อมกับน้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD ขนาด 127ml. จำนวน 4 สี CMYKด้วยคุณภาพน้ำหมึกท...
    ฿17,000

  • ADS-EPSON-SC-F530-2023.jpg
    ตอบโจทย์ความต้องการสิ่งใหม่ๆ ของลูกค้า ให้คุณประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้างระดับมืออาชีพเพื่อสิ่งทอของเอปสัน รุ่น SC-F530 ประเภท dye-sublimation ขนาด 24 ...
    ฿109,000

  • SC-TF531.jpg
    ตอบโจทย์การพิมพ์เพื่อสิ่งทอ ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด ขนาดหน้ากว้าง 24 นิ้ว เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื่นที่จำกัด สัมผัสงานพิมพ์รูปแบบใหม่ ให้สีสันสดใสด้วยหมึกพิมพ์สะท้อนแสง Fluoresce...
    ฿99,000

  • Epson 6330.jpg
    ออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกความต้องการและประหยัดค่าใช้จ่ายประสิทธิภาwสูง คล่องตัว พิมพ์ได้รวดเร็ว เครื่องพิมพ์ประสิทธิภาwสูง พิมพ์ได้อย่างราบรื่น Epson SureCo...
    ฿270,000

  • เครื่องพิมพ์ Epson 7270.jpg
    Epson SureColor F-Series คือเครื่องพิมพ์ Dye-Sublimation ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย มาพร้อมหัวพิมพ์ PrecisionCore TFP® ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอปสัน และหม...
    ฿490,000

  • IMG_4152 (1)2-0122222222.jpg
    เครื่องพิมพ์ Sublimation Printer ขนาด 1.30 เมตร หน้ากว้างการทำงาน 1.30 เมตร หัวพิมพ์ I3200 ความละเอียดของหัวพิมพ์ 1440 dpi น้ำหมึก Sublimation ความเร็วในการพิมพ์ 4 PASS 36ตรม./ชั่...
    ฿199,000

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์

จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

(สี C/M/Y/K สำหรับเครื่องพิมพ์ 4 สี | สี LC/LM สำหรับเครื่องพิมพ์ 6 สี)

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

สามารถปริ้นท์ลวดลายออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือ Artwork งานต่างๆ จากนั้นนำไปรีดร้อนเพื่อถ่ายเทน้ำหมึกซับลิเมชั่นนี้ลงไปในวัสดุที่ต้องการ อาทิเช่น เสื้อที่เป็นผ้าผสมโพลิเอสเตอร์ TC TK ที่เป็นสีขาว หรือสีอ่อนพาสเทล, หมวก, จาน, กระเบื้อง, แผ่นหิน, แผ่นรองเมาส์, นาฬิกา, แก้ว, เคสมือถือ, พวงกุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

ผลงานส่วนหนึ่งจากหมึกซับลิเมชั่น เครื่องพิมพ์งานซับ เครื่องปริ้นภาพลงวัสดุ

ขั้นตอนในการสกรีนของชำร่วยนั้นยากไหม?

ขั้นตอนหรือหลักการชองการสกรีนงานด้วยเครื่องรีดร้อนซับลิเมชั่นนั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่..

มีไอเดียตกแต่งรูปและออกแบบรูปภาพในคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็นรูปถ่ายจากมือถือของเราก็ได้ จากนั้นสั่งปริ้นผ่านคอมพิวเตอร์มาที่ปริ้นเตอร์น้ำหมึกซับลิเมชั่นรุ่นนี้ และนำภาพที่ได้นั้นมาวางลงบนวัสดุที่ต้องการ จากนั้นใช้เครื่องรีดร้อนกดทับตามเวลาที่กำหนด

เพียงแค่นี้ภาพสวย ๆ ก็จะลงไปอยู่บนชิ้นงานของคุณแล้ว

3 ขั้นตอนการสกรีนงานซับลิเมชั่น ง่าย ๆ ดังนี้

1. ออกแบบ

2. ปริ้นงาน

3. รีดร้อน

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานที่ได้นั้นสามารถนำมาขายเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับน้ำหมึกซับลิเมชั่น คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD จากไมโครอิงค์ อุปกรณ์การพิมพ์งานซับ

กระดาษซับลิเมชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตออกมาเพื่อให้คุณได้ใช้กระดาษที่มีคุณภาพที่สุด ถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนวัสดุได้อย่างหมดจด ทำให้งานที่ได้นั้นออกมาสีสันสดใสสวยงาม หากใครพิมพ์งานประเภท sublimation อยู่ไม่ว่าจะสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก หรือวัสดุอื่น ๆ กระดาษ Sublimation ของเรานั้นให้คุณภาพในการถ่ายเทที่ดีมากๆและคุณภาพของสีนั้นสวยสุด ๆ

- A3 บรรจุ 100 แผ่น ราคา 800 บาท

- A4 บรรจุ 100 แผ่น ราคา 270 บาท (หากซื้อ 3 แพค เหลือแพคละ 250 บาท)

การคำนวนต้นทุน

ค่าหมึกอยู่ที่ประมาณ 1.5 บาท/แผ่น A4 (น้ำหมึกสีละ 399 บาท 1 ชุดมี 4 สีราคา 1,596 บาท พิมพ์ได้โดยประมาณ 1,000 แผ่น A4) 

ค่ากระดาษ A4 = 2.7 บาท/แผ่น A4 (กระดาษ 1 แพค มีจำนวน 100 แผ่น  ราคา 270 บาท) 

วัสดุพิมพ์ อาทิเช่น เสื้อยืดตัวละ 90 บาท 

ต้นทุนการสกรีนเสื้อ 1 ตัว รวมทุกอย่างโดยประมาณ = 1.5+2.7+90 = 94.2 บาท 

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ
 
 

ซื้อเครื่องพิมพ์หมึกซับ, เครื่องปริ้นหมึกซับลิเมชั่น, หมึกซับ, กระดาษซับ, สกรีนเสื้อ

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        

เครื่องพิมพ์หมึกซับลิเมชั่น Sublimation Printer, เครื่องพิมพ์, เครื่องปริ้น, เครื่องน้ำหมึกซับ, เครื่องพิมพ์หมึกซับ, เครื่องปริ้นหมึกซับลิเมชั่น HD, เครื่องปริ้นหมึกวับสีสวย, เครื่องพิมพ์หมึกซับสีสดรุ่นใหม่, Sublimation printer, Sub ink, sub print, sublimation ink, sublimation print, subprinter, หมึกซับลิเมชั่นย้อมเสื้อ, หมึกที่ใช้กับเครื่องปริ้นเอปสัน, หมึกซับลิเมชั่นที่ใช้กับเครื่องปริ้น Epson, Sublimation ink for Epson, เครื่องปริ้นใส่หมึกซับลิเมชั่น,หมึกซับกี่บาท, หมึกซับลิเมชั่น ราคา, หมึก Sub กี่บาท, หมึก Sublimation ราคา, เครื่องพิมพ์หมึกซับลิเมชั่น ราคา, หมึกซับซื้อที่ไหน, sublimation ซื้อที่ไหน, Sublimation ทำพวงกุญแจ, เครื่องปริ้นซับลิเมชั่น ยอดนิยม, เครื่องพิมพ์ซับยอดนิยม, เครื่องปริ้น sublimation แนะนำ, รีวิว เครื่องพิมพ์ sublimation, รีวิวหมึกซับลิเมชั่น, รีวิวซับลิเมชั่น, หมึกซับลิเมชั่น, Sublimation, Epson, เอปสัน, เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น a4, เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น a3, เครื่องพิมพ์ Epson F530, เครื่องพิมพ์ Epson F531, เครื่องพิมพ์ Epson SureColor SC-F6330, เครื่องพิมพ์ Epson SureColor SC-F7270, เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น a4 ราคา, เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น a3 ราคา, เครื่องพิมพ์ Epson F530 ราคา, เครื่องพิมพ์ Epson F531 ราคา, เครื่องพิมพ์ Epson SureColor SC-F6330 ราคา, เครื่องพิมพ์ Epson SureColor SC-F7270 ราคา,

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

  


Visitors: 943,846