อุปกรณ์พ่วงและอะไหล่

MicroInk จำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่เครื่องรีดร้อนทุกชนิด

ลูกค้าสามารถโทรฯมาสอบถามสินค้าหรืออะไหล่สำหรับเครื่อง Heat Transfer Machine ได้ที่สาขาของเราทุกสาขา






สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

             


  • 1458114939.jpg
    แผ่นซิลิโคนสำหรับรองเครื่องแผ่นเรียบราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่งสนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานีเ...
    ฿15,000

  • 1484025350.jpg
    เทปกินความร้อนที่สามารถใช้ยึดติดกระดาษกับวัสดุ เพื่อนำไปสกรีน โดยจะไม่ทิ้งคราบกาวไว้ที่วัสดุราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่...
    ฿100

  • 1452240339.jpg
    แผ่นเทปร่อนสำหรับติดเครื่องรีดร้อนแผ่นเรียบราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่งสนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุ...
    ฿1,500

บริการซ่อมเครื่องรีดร้อน Heat Press Machine Repair

โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Microink

ส่งซ่อมเครื่องรีดร้อนได้ที่ไหน? ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องฮีทรุ่นใดอยู่ คุณก็สามารถส่งเข้ามาซ่อมกับ Microink ได้เลย เรามีบริการรับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกอาการ
Heat Press Machine repair in Thailand เริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น เปลี่ยนกล่องคอนโทรลเลอร์ ตั้งแต่ 3,000 ถึง 5,000 บาท

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

เครื่องรีดร้อนพังซ่อมที่ไหน?

หากคุณเป็นลูกค้าที่ซื้อเครื่องรีดร้อนกับ Microink ไป เราจะมีบริการตรวจเช็คอาการ และซ่อมแซมให้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย (หากยังอยู่ในการรับประกันสินค้า)
และถ้าหากเครื่องที่ส่งซ่อมนั้นต้องใช้เวลานานในการซ่อมแซม ทางไมโครอิงค์ก็จะมีเครื่องรีดร้อนสำรองให้คุณลูกค้าได้นำกลับไปใช้ก่อน เพื่อไม่ให้งานของคุณนั้นสะดุด

 

 

 ไม่ว่าเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องสกรีนนั้นเกิดอาการใด ๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคุณ

- เครื่องรีดร้อนขึ้นE2 - เครื่องรีดร้อนหน้าเตาไม่ร้อน - เครื่องรีดอุณภูมิไม่ขึ้น - คันโยกเครื่องรีดเสีย - ตัวนับเวลาเครื่องรีดไม่เดิน


 ซ่อมเครื่องรีดร้อน, ซ่อมเครื่องสกรีน, เครื่องสกรีนซ่อมที่ไหน, ซ่อมเครื่องฮีท, Repairing Heat Press Machine, เครื่องรีดร้อนเสีย, รับซ่อมเครื่องรีดร้อน, เครื่องรีดร้อนมือสอง, เครื่องรีดร้อน, เครื่องสกรีน, เครื่องฮีท, Heat transfer Machine, heat press machine, อะไหล่เครื่องรีดร้อน,

Microink รับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกอาการ

หากคุณมีเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องฮีทยี่ห้ออื่น ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าเรารับซ่อมหรือไม่ เพราะไมโครอิงค์นั้นยินดีรับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ

เริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น

รับประกันการซ่อมว่าอาการเสียของเครื่องรีดร้อนนั้นจะหายขาดอย่างแน่นอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญที่มีประสบการณ์

ภาพผลงานส่วนหนึ่งของเรา

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ

Microink รับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกอาการ และเรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม บริการที่เป็นกันเอง ส่งของรวดเร็ว อีกทั้งยังมีจำหน่ายอุปกรณ์ต่อพ่วงเครื่องรีดร้อน และจำหน่ายอะไหล่เครื่องรีดร้อน สินค้ามีสต้อกพร้อมจัดส่งทุกชิ้น หากซื้อสินค้ากับเราทุกรายการ เราสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า ทำให้ลูกค้าทั่วประเทศไว้วางใจในสินค้าและบริการจากไมโครอิงค์

ลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา

ซื้อเครื่องสกรีนเสื้อ, เครื่องรีดร้อน, อะไหล่เครื่องสกรีนเสื้อ, ซ่อมเครื่องสกรีนเสื้อ

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        

 

อุปกรณ์พ่วงและอะไหล่, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง Microink, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง แผ่น Silicon เครื่องรีดร้อน, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง เทปทนความร้อน ขนาดเล็ก, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง แผ่นเทปล่อน, อะไหล่สำหรับเครื่อง Heat tarnfer Machine,รับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกอาการ, Microink รับซ่อมเครื่องรีดร้อนทุกอาการ, อะไหล่เครื่องรีดร้อน, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง แผ่น Silicon เครื่องรีดร้อน ราคา, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง เทปทนความร้อน ขนาดเล็ก ราคา, อุปกรณ์และอะไหล่พ่วง แผ่นเทปล่อน ราคา, ซื้ออุปกรณ์และอะไหล่พ่วง แผ่น Silicon เครื่องรีดร้อน ที่ไหน, ซื้ออุปกรณ์และอะไหล่พ่วง เทปทนความร้อน ขนาดเล็ก ที่ไหน, ซื้ออุปกรณ์และอะไหล่พ่วง แผ่นเทปล่อน ที่ไหน, Heat tarnfer Machine, Microink, Heat Press Machine Repair

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z 

 


Visitors: 939,110