เครื่องตัด Teneth 130 cm

เครื่องตัด Sticker รุ่น Teneth หน้ากว้าง 130 cm ใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? คุณสามารถทำเองได้ ซื้ออุปกรณ์สำเร็จรูปของเราเข้าไปใช้งาน เรามีบริการจัดส่ง อบรม และติดตั้งเครื่องถึงที่บ้านคุณ

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง




สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

          

฿49,900
จำนวน:

เครื่องตัดไดคัทสติกเกอร์ Teneth ขนาดหน้ากว้าง 130 cm

เครื่องตัดสติ๊กเกอร์รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพทำงานสูง ตัดเร็ว ไดคัตตรง ตัดตรงเพราะมี Auto mark ดีไซน์ทันสมัย ใช้ง่ายกว่าเดิม คุณสามารถรังสรรค์งานสติ๊กเกอร์ของมาได้อย่างง่ายดาย ระบบทำงานง่ายกว่าเดิม สามารถใช้งานได้อย่างมืออาชีพ

 

 

คุณสมบัติเครื่องตัดสติกเกอร์ 

1. การอ่านมาร์ค : Auto mark มีกล้อง CCD

2. พื้นที่ตัด : 1,250mm

3. ขนาดวัสดุที่ฟีดกว้างสุด : 1,270mm

4. แรงกดในการตัด : 10-1,000g Digital Adjustment

5. ความเร็วสูงสุดในการตัด : 1,000mm/s

6. ความแม่นยำการตัด : ±0.025mm

7. การขับเคลื่อนหัวพิมพ์ : Step Motor

8. การทำงานแบบ Offline : USB Flash Drive

9. การควบคุมการสั่งการ 4.3" : Touch Screen

10. ปากกาที่ใช้ร่วมกับเครื่องตัด : 11.4mm Plotter Pen

11. ซอฟต์แวร์ : Singmaster

12. ไฟล์ที่รองรับร่วมกับ Software : Jpeg,Png

13. ขนาดกล่องบรรจุ : 1,600*340*440mm

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างจุใจ งานคุณภาพ

ประสิทธิภาพในการทำงานสูง สามารถตัดสติกเกอร์และฉลากสินค้า ตัดเฟล็กซ์ ตัดกำมะยี่ Flock สามารถทำได้ทั้งตัดไดคัตและตัดแบบธรรมดา

จอ LED ใช้งานง่าย

ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอ Touch Screen แบบ LED ฟังก์ชั่นสามารถใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน

 

 

สามารถสั่งการผ่าน USB ได้

สามารถเชื่อม U, card USB, COM ได้ ง่ายแต่ต่อการสั่งตัดงาน

 

 

ตัดงานได้จุใจด้วยขนาดหน้ากว้าง 130 cm

สามารถตัดด้วยความเร็ว 1,000/s และใบมีดตัดตัวอักษรเล็กสุดได้ 2 mm เพราะปากกาที่ใช่ร่วมกับเครื่องตัดมีขนาด 11.4mm Potter pen จึงทำให้งานออกมามีความละเอียดมาก ไม่ทำให้กระดาษขาด หรือทะลุ

  

 

ล้อหมุนฟีดงาน

ล้อหมุนจับงาน เป็นแบบยาง แต่แข็งแรง จับหมุนได้อิสระ สามารถพิมพ์งานได้อย่างลื่นไหลดีเยี่ยม ดังนั้นไม่ต้องกัวลว่างานของคุณจะเกิดปัญหาไม่หมุนขณะตัด

 

 

ฐานของเครื่อง มีความทนทาน

ฐานแข็งแรงและมั่นคง สามารถรองรับน้ำหนักเครื่องได้ดี 

 

 

งานเนี๊ยบ มีคุณภาพ ประหยัดเวลา

 งานพิมพ์ท์ที่ได้ สีสด สวย ภาพคมชัด ไม่ต้องมานั้งตัดสติ๊กเกอร์เองกับมือทีละชิน แค่มีเครื่องตัด Teneth คุณก็สามารถรังสรรค์งานออกมาได้มีคุณภาพและได้ทีละเยอะ ๆ ทำให้ประหยัดเวลามากขึ้นกว่าเดิม

 

ตัดได้เยอะในครั้งเดียว

ไม่ว่าคุณจะตัดสติ๊กเกอร์เยอะขนาดไหน ก็ลองมาใช้เครื่อง Teneth ก็สามารถใช้เครื่องนี้ตัดได้เลย รวดเร็วและประหยัดเวลา

เครื่องตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า Teneth ยอดนิยม! หน้ากว้าง 130 cm.

มาพร้อมของในชุดมี ใบมีด สายUSB สายไฟ โปรแกรม ฯลฯ จัดส่งพร้อมอบรมถึงที่บ้านคุณได้เลย โดย Microink และ Inkman

เครื่องตัดไดคัทสติกเกอร์ Teneth ขนาดหน้ากว้าง 130 cm

ตอบโจทย์งานได้หลากหลายประภท เช่น ตัดกล่องบรรจุภัณฑ์, ตัดสติ๊กเกอร์ทั่วไป, ตัดเฟล็กติดเสื้อ, สติ๊กเกอร์ตกแต่งห้อง, ทำสติ๊กเกอร์ติดตู้กล่องไฟ, ไดคัทฉลากสินค้า, เขียนแบบ, วาดแบบ

 ซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์กับ Inkman / Microink

มีบริการสอนการใช้งานฟรี และติดตั้งพร้อมจัดส่งให้คุณถึงที่บ้าน

เครื่องตัดสติกเกอร์สามารถตัดอะไรได้บ้าง?

เครื่องตัดสติกเกอร์นั้นมีความสามารถในการตัดสติกเกอร์ ตัดกระดาษ ตัดเฟล็กซ์สกรีนเสื้อ โดยแต่ละรุ่นจะมีแรงกด และใบมีดที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถตัดวัสดุได้หนาบางเท่ากันหมด การเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต้องดูเรื่องแรงกดของใบมีด โปรแกรมในการสั่งตัด เพื่อดูว่าเหมาะสมกับวัสดุที่เราจะนำไปตัดหรือไม่ หากคุณต้องการเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ เพื่อไปใช้ตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า ตัดกระดาษงานการ์ด DIY ตัดเฟล็กซ์เพื่อการสกรีนเสื้อแล้วล่ะก็ เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้จะช่วยคุณทำงานได้เป็นอย่างดี

เครื่องตัดสติกเกอร์วาดรูปได้ไหม?

สำหรับเครื่องตัดในบางรุ่นจะมีแถมปากกาเพื่อใช้ในการวาดเส้นได้ด้วย หากรุ่นไหนไม่ได้มีแถมให้ คุณก็ยังสามารถนำปากกาที่มีอยู่ มาประยุกต์ใช้เพื่อใส่ในช่องวาด แล้วสามารถนำมาวาดรูปได้เลย งานวาดรูปที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกนำไปใช้นั้น เช่น วาดแพทเทิร์นเสื้อผ้า เพื่อนำไปตัดชุดเสื้อผ้า เหมาะสำหรับลูกค้าร้านผ้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังนำไปวาดแบบ ดราฟแบบในงานศิลปะได้อีกด้วย

 

 

ข้อดีของเครื่องตัดสติกเกอร์คืออะไร?

เครื่องตัดสติกเกอร์ที่เรามีจำหน่ายนั้น แต่ละรุ่นจะมีข้อดีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของคุณ เครื่องตัดสติ๊กเกอร์นั้นจะช่วยคุณตัดงานได้โดยไม่ต้องเปลืองแรงตัดเอง แต่ละเครื่องนั้นสามารถตั้งความเร็ว ตั้งแรงกด ในการตัดงานได้ ถ้าหากเราไม่มีเครื่องตัด คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยในการใช้กรรไกรตัดงานเอง หรือใช้คัตเตอร์ในการตัด ซึ่งงานแต่ละของเรานั้น จะมีลวดลายการออกแบบที่มีลายเส้นเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงไม่สามารถที่จะตัดด้วยตัวเองได้ คุณจึงต้องใช้เครื่องตัดสติกเกอร์เป็นตัวช่วย ทุ่นแรง ประหยัดแรง ประหยัดเวลา และสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นมืออาชีพที่สุด

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

อยากซื้อเครื่องปริ้นที่ใช้งานคู่กับเครื่องตัด Teneth เราขอแนะนำเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า ป้ายโฆษณา DX11

เครื่องปริ้นป้ายโฆษณา เครื่องปริ้นป้ายไวนิลมืออาชีพ น้ำหมึกคุณภาพสูง Eco Solvent DX11 จาก Inkman พิมพ์งานอิงค์เจ็ทได้ทุกรูปแบบทั้ง Outdoor, Indoor ได้ทุกชนิด เช่น ไวนิลสติ๊กเกอร์, สติกเกอร์ซีทู(C2), สติ๊กเกอร์ 3M, สติ๊กเกอร์ใส, สติ๊กเกอร์ Super bee ขาวเงา/ขาวด้าน/ใส, สติ๊กเกอร์กาวรีมูฟ, กระดาษสังเคราะห์ pp, กระดาษโฟโต้, วอลเปเปอร์, ผ้าแคนวาส, ผ้าไอที, ฟิล์มเคลือบหลังเหลือง ฯลฯ 

ขายดี เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลป้ายโฆษณา DX11 1.30 เมตร

เปิดร้านพิมพ์ป้ายเริ่มต้นด้วยเครื่องพิมพ์ DX11 1.30 m. รองรับการพิมพ์สติกเกอร์ พิมพ์ป้ายโฆษณา พิมพ์ไวนิล พิมพ์ฉลากสินค้า ในขนาดกระทัดรัด ราคาที่แสนประหยัดลง ที่ตอบโจทย์ขนาดการใช้งานอย่างทรงประสิทธิภาพ

แนะนำ เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลป้ายโฆษณา DX11 1.80 เมตร

เปิดร้านพิมพ์ป้ายเริ่มต้นด้วยเครื่องพิมพ์ DX11 1.80 m. รองรับการพิมพ์สติกเกอร์ พิมพ์ป้ายโฆษณา พิมพ์ไวนิล พิมพ์ฉลากสินค้า ได้อย่างมืออาชีพ เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง พิมพ์งานได้ในปริมาณเยอะกว่า พิมพ์ได้ขนาดใหญ่กว่า ทรงประสิทธิภาพที่สุด

  

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องตัดสติกเกอร์ Teneth


 
 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

เครื่อง Teneth, เครื่องตัด teneth, เครื่องตัดทีเนท, เครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นใหม่, เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นล่าสุด, เครื่องตัดสติกเกอร์ล่าสุด ราคา, เครื่องตัดสติกเกอร์ teneth ราคาเท่าไหร่, Teneth 130cm, Teneth ราคาล่าสุด, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์teneth ราคาเท่าไหร่, เครื่องตัดStrickerราคาเท่าไหร่, เครื่องตัดราคาเท่าไหร่, ตัดสติกเกอร์, ไดคัทสติกเกอร์, เครื่องไดคัทสติกเกอร์หน้ากว้าง, เครื่องไดคัทสติกเกอร์หน้ากว้าง130cm, เครื่องตัดสติกเกอร์หน้ากว้าง, เครื่องตัดสติกเกอร์หน้ากว้าง130cm, เครื่องไดคัทรุ่นใหม่, เครื่องไดคัตสติกเกอร์ยอดนิยม, เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นยอกฮิต, เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุ, Teneth รุ่นหน้ากว้าง130cm, Teneth รุ่นใหญ่, ทีเนท, ทีเนทรุ่นใหม่

ซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, เครื่องตัด Teneth Inkman / Microink

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        


  • b5869895-3645-4224-81a5-530da28c4940.jpg
    เครื่องตัด Sticker รุ่นTeneth 63 cmใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? คุณสามารถทำ...
    ฿31,000

  • Teneth Auto 160 cm (1).jpg
    เครื่องตัด Sticker รุ่นTenethใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? คุณสามารถทำเองได้...
    ฿59,900

อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

 

 

 

Visitors: 939,105