เครื่องพิมพ์หน้าเค้ก PhotoCake

เพิ่มมูลค่า สร้างยอดขายได้มากขึ้นด้วยเครื่องปริ้นเค้ก

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร เครื่องพิมพ์หมึกทานได้ พิมพ์ลวยลายลงบนเค้ก, ขนมเบเกอรี่, มาการอง, บนเครื่องดื่มฟองนม กาแฟรูปภาพปรึกษา Inkman / Microink ได้เลย เรามีเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารมากมายที่จะช่วยผู้ประกอบการร้านเค้ก, ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่, โรงแรม เพิ่มมูลค่าหรือความน่าสนใจความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญต้นทุนในการพิมพ์เพียงหลัก 10 เท่านั้น 








สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

          


  • ICING SET + PROGRAME.jpg
    อุปกรณ์ในชุดเครื่องปริ้นเค้กเครื่องปริ้นเค้ก A4 1 เครื่องสีผสมอาหาร 140 ml 4 ขวด 4 สี ปลอดภัย 100%แผ่นน้ำตาล Icing Sheet 25 แผ่นโปรแกรมออกแบบสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนราคาอาจมีการเป...
    ฿12,500

  • WAFER SET + PROGRAME copy.jpg
    อุปกรณ์ในชุดเครื่องปริ้นเค้กเครื่องปริ้นเค้ก Epson 1 เครื่องสีผสมอาหาร 140 ml 4 ขวด 4 สี ปลอดภัย 100%แผ่นเวเฟอร์ wafer 25 แผ่น/แพคสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนโปรแกรมออกแบบราคาอาจมีการ...
    ฿10,500

  • COCKTAIL SET .jpg
    เครื่องพิมพ์เวเฟอร์เพื่อการตกแต่งเครื่องดื่ม "Drink Toppers Edible" สามารถตกแต่งบนหน้าเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล, Cocktail, เบียร์, Beer, ชานมไข่มุก, Bubble tea, กาแฟ, Coffee...
    ฿10,900

  • EDIBLE SHEET PRINTER.jpg
    เครื่องพิมพ์แผ่นลอกลายช็อกโกแลต Edible Sheets Printerคุณสมบัติความละเอียด 5,760 x 1440 dpiถาดพิมพ์ขนาด 20x40cm.สามารถพิมพ์งานได้ถึง 3 ชนิด Wafer, Icing, Chocolate transfer sheetsจุ...
    ฿24,900

  • SNAG-0000.jpg
    ชุดเครื่องพิมพ์ช็อคโกแลตทรานเฟอร์ ระบบสีขาว Edible Sheet Printer (White) ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printerสีผสมอาหารสำหรับพิมพ์สีขาว ขนาด 140ml. จำนวน 2 ขวดแผ่นช็อคโกแลตท...
    ฿24,900

  • CAKE DESIGNER PRO.jpg
    PhotoCake Designer Pro ตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับผู้ทำหน้าโฟโต้เค้กทำโฟโต้เค้กให้มีกำไรมากขึ้น!! ไวขึ้น! มีประสิทธิภาพมากขึ้น! ด้วยโปรแกรม PhotoCake Designer Pro ที่นี้ที่เดียวเท่านั...
    ฿2,500

  • INK FOOD COLORING 140 ml.png
    หมึกกินได้ Edible Inkสีทานได้ของ Inkman Edile Ink นั้นมีทั้งหมด 4 สี (ดำ, แดง, เหลือง, น้ำเงิน) มีปริมาณที่ 140ml/ขวด ลูกค้าสามารถใช้เติมลงในเครื่องปริ้นเตอร์ Epson ที่บรรจุน้ำหมึก...
    ฿950

  • SNAG-0001.jpg
    น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหารสีขาว White Food Coloring ขนาด 140ml.ใช้พิมพ์แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์ใช้คู่กับเครื่อง Edible Sheet Printer และ Food Printer Pro A4ใช้พิมพ์สีเดียว รับประทานได้...
    ฿2,300

  • ICING THAI.png
    แผ่นน้ำตาลไอซิ่งชีท Made in Thailand สำหรับการตกแต่งหน้าเค้ก ขนาด A4 สูตรใหม่ผลิตในประเทศไทย ช่วยให้ผู้ประกอบการมีรายได้มากขึ้น และช่วยลดต้นทุนในการทำเค้ก สีสันสวยสดใส กลิ่นหอม แผ่...
    ฿600

  • ICING A.jpg
    แผ่นน้ำตาลเกรดพรีเมี่ยม (A) สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการ ตัวแผ่นน้ำต...
    ฿3,000

  • ICING B.jpg
    แผ่นน้ำตาลเกรด B สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการบรรจุ 25 แผ่น/แพ็คราคาอ...
    ฿1,800

  • WAFER.jpg
    แผ่นเวเฟอร์แต่งหน้าเค้ก Wafer Sheet ขนาดด A4 สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งคัพเค้ก หรือขนม ของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพ...
    ฿1,250

  • WAFER 0.35mm.jpg
    แผ่นเวเฟอร์แต่งเครื่องดื่มค้อกเทล Wafer Sheet ขนาด A4 สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่ง Cocktail ของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูป...
    ฿850

  • CHOCO TRANSFER.jpg
    แผ่นลอกลายช็อคโกแลตทรานซ์เฟอร์ Chocolate Transfer Sheet ขนาด A4สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อนำมาลอกลายติดลงบนช็อคโกแลตของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจ...
    ฿2,000

  • SNAG-0002.jpg
    Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต ขนาด 240ml.ลักษณะเป็นของเหลงสีใสทานได้ใช้ในการเคลือบหน้าผิว Chocolate สีน้ำตาลและสีขาวคุณสมบัติช่วยยึดเกาะได้ดีกว่าสำหรับเครื่อง CM8500/9000/950...
    ฿1,800

เพิ่มมูลค่า สร้างยอดขายได้มากขึ้นด้วยเครื่องปริ้นเค้ก

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร เครื่องพิมพ์หมึกทานได้ พิมพ์ลวยลายลงบนเค้ก, ขนมเบเกอรี่, มาการอง, บนเครื่องดื่มฟองนม กาแฟรูปภาพปรึกษา Inkman / Microink ได้เลย เรามีเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารมากมายที่จะช่วยผู้ประกอบการร้านเค้ก, ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่, โรงแรม เพิ่มมูลค่าหรือความน่าสนใจความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญต้นทุนในการพิมพ์เพียงหลัก 10 เท่านั้น 

ร้านเค้ก ร้านเบเกอรี่ ที่ต้องการสร้างไอเดียใหม่ ๆ ต้องการเพิ่มยอดขายด้วยการทำเค้กรูปภาพ เค้กการ์ตูนโดยที่ไม่ต้องใช้มือวาดให้เสียเวลาเหมือนแต่ก่อนรูปภาพยากแค่ไหนรายละเอียดเยอะแค่ไหน ทำได้ด้วยเครื่องโฟโต้เค้ก ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลาอีกด้วย

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

 

เครื่องปริ้นเค้กจะช่วยคุณผลิตเค้กรูปภาพสวย ๆ

ด้วยการใช้สีผสมอาหาร หรือน้ำหมึกทานได้ พิมพ์รูปภาพลงบนแผ่นทานได้

เช่น แผ่นน้ำตาลไอซิ่งชีท Icing, แผ่นเวเฟอร์ชีท Wafer, แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์

เค้กรูปภาพ PhotoCake ที่ใช้เครื่องปริ้นเค้กและน้ำหมึกทานได้ของอิงค์แมน

 

ไม่ถนัดออกแบบ...เรามีโปรแกรมให้

หากคุณต้องการทำเค้กโฟโต้เค้กรูปภาพแต่ไม่ถนัดเรื่องการออกแบบการตัดภาพเป็นวงกลม ไม่ถนัดใช้โปรแกรม Photoshop, Illustrator ไม่ต้องกังวลเพราะเรามีโปรแกรมออกแบบที่ใช้งานง่าย นั้นคือโปรแกรม PhotoCake Designer Pro สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดเรื่องการออกแบบจริง ๆ  การตัดรูปภาพทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยมง่ายขึ้นโดยคลิกไม่กี่ครั้ง คุณก็ได้รูปภาพสำหรับวางบนหน้าเค้กแล้วที่สำคัญโปรแกรมของเราเป็น โปรแกรมภาษาไทย ใช้งานง่าย ผ่าน Internet ด้วย Google Chrome

 

 

โปรแกรมออกแบบหน้าเค้ก มีอะไรให้คุณบ้าง

1. มีฟังก์ชั่นตัดรูปภาพเป็นทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม สำหรับเครื่องปริ้นเค้กโดยเฉพาะ

2. มีรูปแบบตัวอักษรให้เลือก 200 กว่ารูปแบบ

3. มีรูปภาพการ์ตูน คลิป Art สำหรับตบแต่ง 400 กว่ารูปแบบ

4.ปรับสีรูปภาพให้สว่าง คมชัด ตามที่ต้องการ

5.สามารถออกแบบผ่านมือถือเฉพาะ V.3 เท่านั้น (เราแนะนำให้ใช้กับ tablet Andriod/iPad จะดีที่สุด)
 
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถใช้โปรแกรมออกแบบหน้าเค้กได้ เพียงเข้า Web Browser ก็สามารถใช้งานได้ โปรแกรมออกแบบหน้าเค้ก Support ทั้งระบบ Windows, Mac และ Tablet ทุกรุ่น เป็นอีก 1 เครื่องมือที่สำคัญที่คุณควรจะมีไว้ใช้กับเครื่องปริ้นเค้ก
 
PhotoCake Designer Pro ราคาปกติ 2,500 บาท
(หากซื้อพร้อมชุดโฟโต้เค้กชุดใดแลกซื้อโปรแกรมในราคา 1,000 บาทเท่านั้น)
*หมายเหตุ : โปรแกรมมีอายุการใช้งาน 1 ปี สามารถต่อโปรเพียง ปีละ 1,000 บาท*

 

   

ทำไมลูกค้ากว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศ และร้านเค้กแบรนด์ดังของประเทศไทย

ถึงเลือกใช้บริการกับอิงค์แมนมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

1. เรามีเจ้าหน้าที่ ที่เชี่ยวชาญ ที่จะคอยให้คำแนะนำ
2. เรามีทีมช่างที่จะค่อยช่วยคุณดูแลเครื่องปริ้นเค้ก ตลอดอายุการใช้งานที่คุณใช้สินค้าเรา
3. เราสอนและอบรมวิธีใช้งาน ให้ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้ากับเราฟรี
 

 

ชุดเครื่องปริ้นเค้กมีให้คุณเลือกหลายชุด

ชุดแรกชุดโฟโต้เค้ก Icing Sheets เป็นแผ่นน้ำตาลไอซิ่ง จุดเด่น วางบนหน้าเค้กได้นานกว่าแผ่นทานได้แบบอื่น ให้สีสันสวยสด คมชัด ลักษณะแผ่นเป็นสีขาว อ่อนตัว มีกลิ่นหอมหวาน ถ้าต้องเค้กรูปภาพที่ให้สีสันสวยสด และวางบนหน้าเค้กได้นาน

 

อุปกรณ์ที่ลูกค้าต้องเตรียมก่อนซื้อเครื่องพิมพ์เค้ก

คอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊ค Windows 10,8.1 ขึ้นไป ในกรณีที่ต้องการใช้โปรแกรม PhotoCake Designer Pro ต้องมีอินเทอร์เน็ต

เครื่องปริ้นเค้กโฟโต้ราคาแต่ละชุดจะแตกต่างกันเพราะแต่ละชุด แต่ละเครื่องตอบโจทย์การทำงานไม่เหมือนกัน

ซื้อเครื่องปริ้นโฟโต้เค้กที่ไหนดี อยากทำเค้กรูปภาพ เค้กโฟโต้เอลซ่าขาย 

ซื้อกับ Inkman / Microink เราสอนวิธีทำเค้กโฟโต้ด้วยเครื่องปริ้นเค้กให้จนเป็น ไม่เป็นไม่ให้กลับบ้านเลยนะคะ และมีบริการหลังการขายมีทีมช่างดูแลเครื่องปริ้นเค้กให้ค่ะ

เปลี่ยนเค้กหน้าครีมให้เป็นเค้กหน้าคุณ

ถ้าคุณกำลังมองทางเลือกใหม่ในการเพิ่มมูลค่าให้กับเค้ก, ขนมเบเกอรี่, กาแฟหรือเครื่องดื่มของคุณ เรายินดีให้คำแนะนำเพราะเราเป็นผู้เชียวด้านนี้โดยตรง การันตีลูกค้ามากกว่า 5,000 ราย

ซื้อเครื่องปริ้นเค้ก, เครื่องพิมพ์หน้าเค้ก, เครื่องพิมพ์ ICing, Wafer

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ 


        

เครื่องพิมพ์ Photo cake printer, เครื่อง Photo cake printer, ปริ้นเตอร์ Photo cake printer, ปริ้นเตอร์ Photo cake printer, Photo cake printer, Photo cake print, เครื่องพิมพ์ลายลงเค้ก, เครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร, เครื่องพิมพ์หมึกทานได้, เครื่องพิมพ์ลายขนมเบเกอร์รี่, เครื่องพิมพ์ลายฟองนม, เครื่องพิมพ์ลายฟองนมกาแฟ, หมึกกินได้, หมึกพิมพ์กินได้, หมึกเครื่องปริ้นกินได้, หมึกพิมพ์ลงบนขนม, หมึกพิมพ์ลงบนมาการอง, ปริ้นเตอร์หน้าเค้ก, cake printer, ชุดโฟโต้เค้ก, wafer sheets, Edible sheet printer,โปรแกรมพิมพ์หน้าเค้ก,Edible ink, สีผสมอาการทานได้, แผ่นไอซิ่ง, Icing Sheets, แผ่นน้ำตาล,แผ่นน้ำตาลสำหรับตกแต่งหน้าเค้ก,แผ่นลอกหลายช็อคโกแลต, chocolate transfer sheet, ink, พิมพ์หน้าเค้ก, พิมพ์หน้ามาการอง, หมึกกินได้ซื้อที่ไหน, หมึกกินได้ปลอดภัย, หมึกกินได้ คือสีผสมอาหาร,สีผสมอาหารไปทำเค้ก, photo cake Printer ราคา, เครื่องพิมพ์หน้าเค้ก ราคา, เครื่องพิมพ์มาการอง ราคา,

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon 

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

 


Visitors: 939,691