เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Teneth

เครื่องตัด Sticker รุ่น Teneth ใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? คุณสามารถทำเองได้ ซื้ออุปกรณ์สำเร็จรูปของเราเข้าไปใช้งาน เรามีบริการจัดส่ง อบรม และติดตั้งเครื่องถึงที่บ้านคุณ








สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

          


  • b5869895-3645-4224-81a5-530da28c4940.jpg
    เครื่องตัด Sticker รุ่นTeneth 63 cmใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? คุณสามารถทำ...
    ฿31,000

  • f642706c-b9f4-40f2-988f-0491a08e672e.jpg
    เครื่องตัด Sticker รุ่นTeneth หน้ากว้าง 130 cmใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? ...
    ฿49,900

  • Teneth Auto 160 cm (1).jpg
    เครื่องตัด Sticker รุ่นTenethใส่ FLEX และสติกเกอร์ได้ทั้งหมด ใช้งานง่ายและสามารถทำเองได้ อยากจะเปิดร้าน sticker? หรืออยากจะมีเครื่องตัดทำฉลากสินค้าเอาไว้ในบริษัท? คุณสามารถทำเองได้...
    ฿59,900

เครื่องตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า Teneth ยอดนิยม!

 มีจำหน่ายหน้ากว้างเริ่มต้น 63 cm. ไปจนถึงหน้ากว้าง 160 cm
มาพร้อมของแถมในชุด ใบมีด สายUSB สายไฟ โปรแกรม ฯลฯ จัดส่งพร้อมอบรมถึงที่บ้านคุณได้เลย โดย Microink และ Inkman

เครื่องตัดไดคัทสติกเกอร์ Teneth ขนาดหน้ากว้าง 63 cm

ตอบโจทย์งานได้หลากหลายประภท เช่น ตัดกล่องบรรจุภัณฑ์, ตัดสติ๊กเกอร์ทั่วไป, ตัดเฟล็กติดเสื้อ, สติ๊กเกอร์ตกแต่งห้อง, ทำสติ๊กเกอร์ติดตู้กล่องไฟ, ไดคัทฉลากสินค้า, เขียนแบบ, วาดแบบ

คุณสมบัติเครื่องตัดสติกเกอร์ หน้ากว้าง 63 cm

1. ตัดได้แม่นยำ DIE-CUT เซ็นเซอร์อ่านจุดตัดแม่นยำ 4 จุด
2. ตัดได้รวดเร็ว  500mm/วินาที 
2. ตัดตัวอักษรขนาดเล็กสุด 2 มม.
3. สั่งตัดผ่านแฟลชไดร์ได้
 

.............................................................................................. 

เครื่องตัดไดคัทสติกเกอร์ Teneth ขนาดหน้ากว้าง 130 cm

เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นไหนดีและราคาถูก เราของแนะนำเครื่องตัดสติ๊กเกอร์ขนาดใหญ่ ตัดสติ๊กเกอร์และไดคัทได้กว้างถึง 130 cm ตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์ติดรถยนต์ได้ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีการอ่านมาร์คเลเซอร์ ตัวเครื่องตัด kuco นำเขาจากเยอรมัน พร้อมอุปกรณ์ในกล่องครบชุด ขาตั้งเครื่อง/ ใบมีด 3 ใบ/ หัวปากกา/ สายUSB/ สายพอร์ต พร้อมโปรแกรม Flexi จากเยอรมัน

คุณสมบัติเครื่องตัดสติกเกอร์ หน้ากว้าง 130 cm

- ความเร็วในการตัด 500mm ต่อวินาที

- Mainboard ใช้ CPU 32bits ประมวลผลเร็ว

- มีฟังก์ชั่น DIE-CUT เซ็นเซอร์อ่านจุดตัดแม่นยำ

- กำลังไฟ 120w

- มีซองใส่ USB/SD Card และสามารถต่อเข้ากับ Serial Port ได้

คุณสามารถสร้างไฟล์ในโปรแกรม Flexi, Illustrator Ai , CorelDRAW ได้เลย

 

คุณสมบัติเครื่องตัดสติกเกอร์ หน้ากว้าง 160 cm

 

1. ตัดได้แม่นยำ DIE-CUT เซ็นเซอร์อ่านจุดตัดแม่นยำ 4 จุด
2. ตัดได้รวดเร็ว  500mm/วินาที 
2. ตัดตัวอักษรขนาดเล็กสุด 2 มม.
3. สั่งตัดผ่านแฟลชไดร์ได้

 

 

 ซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์กับ Inkman / Microink

มีบริการสอนการใช้งานฟรี และติดตั้งพร้อมจัดส่งให้คุณถึงที่บ้าน

เครื่องตัดสติกเกอร์สามารถตัดอะไรได้บ้าง?

เครื่องตัดสติกเกอร์นั้นมีความสามารถในการตัดสติกเกอร์ ตัดกระดาษ ตัดเฟล็กซ์สกรีนเสื้อ โดยแต่ละรุ่นจะมีแรงกด และใบมีดที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถตัดวัสดุได้หนาบางเท่ากันหมด การเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต้องดูเรื่องแรงกดของใบมีด โปรแกรมในการสั่งตัด เพื่อดูว่าเหมาะสมกับวัสดุที่เราจะนำไปตัดหรือไม่ หากคุณต้องการเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ เพื่อไปใช้ตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า ตัดกระดาษงานการ์ด DIY ตัดเฟล็กซ์เพื่อการสกรีนเสื้อแล้วล่ะก็ เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้จะช่วยคุณทำงานได้เป็นอย่างดี

เครื่องตัดสติกเกอร์วาดรูปได้ไหม?

สำหรับเครื่องตัดในบางรุ่นจะมีแถมปากกาเพื่อใช้ในการวาดเส้นได้ด้วย หากรุ่นไหนไม่ได้มีแถมให้ คุณก็ยังสามารถนำปากกาที่มีอยู่ มาประยุกต์ใช้เพื่อใส่ในช่องวาด แล้วสามารถนำมาวาดรูปได้เลย งานวาดรูปที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกนำไปใช้นั้น เช่น วาดแพทเทิร์นเสื้อผ้า เพื่อนำไปตัดชุดเสื้อผ้า เหมาะสำหรับลูกค้าร้านผ้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังนำไปวาดแบบ ดราฟแบบในงานศิลปะได้อีกด้วย

 

 

ข้อดีของเครื่องตัดสติกเกอร์คืออะไร?

เครื่องตัดสติกเกอร์ที่เรามีจำหน่ายนั้น แต่ละรุ่นจะมีข้อดีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของคุณ เครื่องตัดสติ๊กเกอร์นั้นจะช่วยคุณตัดงานได้โดยไม่ต้องเปลืองแรงตัดเอง แต่ละเครื่องนั้นสามารถตั้งความเร็ว ตั้งแรงกด ในการตัดงานได้ ถ้าหากเราไม่มีเครื่องตัด คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยในการใช้กรรไกรตัดงานเอง หรือใช้คัตเตอร์ในการตัด ซึ่งงานแต่ละของเรานั้น จะมีลวดลายการออกแบบที่มีลายเส้นเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงไม่สามารถที่จะตัดด้วยตัวเองได้ คุณจึงต้องใช้เครื่องตัดสติกเกอร์เป็นตัวช่วย ทุ่นแรง ประหยัดแรง ประหยัดเวลา และสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นมืออาชีพที่สุด

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

ปริ้นฉลากสินค้าต้องใช้เครื่องอะไร?

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

หากเราต้องการทำฉลากสินค้า อุปกรณ์ที่จะต้องมีนั่นคือ 1. เครื่องปริ้น 2. เครื่องตัด 3. เครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็น Window 10 ขึ้นไป (ไม่สามารถใช้คู่กับ MAC ได้) หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)

  

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut จาก Microink


 

ซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, เครื่องตัด Teneth Inkman / Microink

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

        

เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่นTeneth, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ขนาดใหญ่ 63 cm, เครื่องตัด Teneth 130 cm, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Teneth 160 cm, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Teneth ใส่ FLEX ได้, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Teneth ราคา, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Teneth ใส่ flex และสติ๊กเกอร์ได้, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Teneth ซื้อที่ไหน, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ของ Inkman, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ของ microink, เครื่องตัดกล่องบรรจุภัณฑ์, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ทั่วไป, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ตกแต่งห้อง, ทำสติ๊กเกอร์ติดตู้กล่องไฟ, เครื่องไดคัทกระดาษ, เครื่องเขียนแบบ, เครื่องวาดแบบราคา, เครื่องทำสติ๊กเกอร์ตัดแม่นยำ DIE-CUT, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ที่เร็ว ๆ, เครื่องไดคัทรูป, Sticker, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Tenethขนาด 63 cm ราคา, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Teneth 130 cm ราคา, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รุ่น Teneth 160 ราคา, Teneth, 

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z 

 


Visitors: 938,762