น้ำหมึก UV ขนาด 250ml.

น้ำหมึก UV ขนาด 250 ml. 

คุณสมบัติ

  • พิมพ์วัสดุประเภทกระดาษได้หลากหลาย
  • น้ำหมึกสีขาวทำให้ปริ้นกระดาษได้แม้ว่าจะเป็นสีดำหรือสีเข้ม ๆ
  • พิมพ์กระดาษได้ แผ่นหนังเทียม วัสดุ PP, PVC,
  • น้ำหมึกสูตรใหม่ ไม่อุดตันง่าย
  • มีระบบกวนน้ำหมึก เพราะน้ำหมึกสีขาวเพื่อลดปัญหาการตกตะกอนของชั้นสี
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง







สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

           

฿990
จำนวน:

น้ำหมึกเติม UV สำหรับใช้กับเครื่องพิมพ์ Inkman UV White Printer

น้ำหมึก UV Inkjet ของเราเป็นสูตรใหม่ ไม่อุดตันง่าย ด้วยเครื่องพิมพ์หมึก UV สามารถพิมพ์บนกระดาษสติ๊กเกอร์ ฯลฯ อยากทำ Label ด้วยสติกเกอร์ชนิดพิเศษ เลือกใช้เครื่องปริ้นหมึก UV ได้เลย ไม่ว่าจะกระดาษ หรือ สติ้กเกอร์รูปแบบไหน ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพิมพ์ติดหรือไม่ การันตีพิมพ์สวยทุกแผ่น 

ราคาน้ำหมึก UV และ ต้นทุนในการพิมพ์

น้ำหมึกขนาด 100 ml. CMYK ราคา 399 บาท/ขวด ต้นทุนต่อ A4 ละ 2.5 บาท 
น้ำหมึกขนาด 100 ml. WW ราคา 450 บาท/ขวด ต้นทุนต่อ A4 ละ 2.5 บาท
เพราะฉะนั้นแล้ว ขนาด A4 เต็มแผ่น น้ำหมึก CMYK WW จะอยู่ที่ 5 บาท/แผ่น และ ขนาด A3 จะอยู่ที่ 10 บาท/แผ่นเท่านั้น
น้ำหมึก 1 ชุด พิมพ์ A4 ได้โดยประมาณ 500 แผ่น
ข้อควรระวังในการเติมหมึกและการบำรุงรักษา : ไม่ควรเปิดฝา Inktank เอาไว้นาน ๆ ทำงาน Service ภายใต้แสงไฟ neon ได้ (อย่างเร็ว) และไม่ควรโดนแสงสว่างธรรมดาโดยตรง และไม่ควรวางเครื่องให้โดนแสงธรรมชาติ

น้ำหมึกเติมเครื่องพิมพ์ UV รุ่น Epson L1800 Inkman ดีอย่างไร?

พิมพ์วัสดุประเภทกระดาษได้หลากหลาย
มีน้ำหมึกสีขาวทำให้ปริ้นกระดาษได้แม้ว่าจะเป็นสีดำหรือสีเข้ม ๆ
พิมพ์กระดาษได้ แผ่นหนังเทียม วัสดุ PP, PVC,
น้ำหมึกสูตรใหม่ ไม่อุดตันง่าย
 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        


เครื่องพิมพ์ UV White Printer จาก Inkman สามารถปริ้นอะไรได้บ้าง?

สำหรับลูกค้าที่ต้องการพิมพ์ข้อความ หรือ รูปภาพลงบนกระดาษหรือวัสดุแผ่นเรียบเพื่อการตกแต่ง Packaging หรืองานออกแบบต่าง ๆ ของคุณ ก็สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องพิมพ์ UV White Printer จาก Inkman ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ หรือ สติกเกอร์รูปแบบไหน หรือ สีแบบใด ไม่ว่าจะเนื้อมัน เนื้อด้าน ก็สามารถพิมพ์ได้สวยงามด้วยเครื่องพิมพ์ UV จาก Inkman ตัวอย่างงานพิมพ์ที่เครื่อง UV Inkman จากสามารถพิมพ์ได้
 
ด้วยความพิเศษที่นอกจากจะพิมพ์บนกระดาษฟอล์ย กระดาษคราฟ สติกเกอร์มันเงา แผ่นฟิล์มใส ฯลฯ ได้อย่างสวยงามแล้ว เครื่องพิมพ์ UV White Printer จาก Inkman มีน้ำหมึสีขาว ที่จะทำให้คุณสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุที่เป็นสีเข้ม ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วว่างานพิมพ์ของคุณจะต้องถูกส่งไปพิมพ์ที่โรงงานในปริมาณที่เยอะ ๆ ในครั้งเดียว คุณก็สามารถพิมพ์งานเองได้เลยที่บ้านของคุณ ด้วยเครื่องพิมพ์ UV White Printer จาก Inkman ด้วยราคาที่จับต้องได้ และใช้งานง่าย ดูแลรักษาง่ายอีกด้วย

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อเครื่องพิมพ์ UV จากเรา

 
ลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อสินค้า เครื่องพิมพ์ Inkman UV White Printer ส่วนใหญ่แล้วเป็นลูกค้าที่มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง และต้องการที่จะนำไปพิมพ์ฉลากสินค้านั่นเอง นอกจากนี้นักออกแบบ ผู้ที่ทำ Packaging สินค้าใช้ทำ mock up สินค้า และประดิษฐ์สินค้าต้นแบบ อีกทั้งยังหน่วยงานสถานศิกษา เพื่อนำไปพิมพ์สื่อการเรียนการสอนนั่นเอง
 

ผลงานส่วนหนึ่งจากลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์ Inkman UV White Printer

ตัวอย่างงานพิมพ์ที่ได้จากเครื่องพิมพ์ Inkman UV White Printer

 

packaging, ปริ้นฉลาก, เครื่องปรินฉลาก, พิมพ์ฉลากเอง, ทำฉลากสินค้าเอง, ปริ้นฉลากเอง, พิมพ์ฉลาก, ฉลากสินค้า, เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ, กันน้ำ, หมึกกันน้ำ, ฉลากเจล, ฉลากสินค้า, ปริ้นสติ้กเกอร์, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์ฉลากสินค้า, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องปริ้นฉลาก, ฉลากปริ้นเอง, ฉลากอิงค์เจ็ท, label, sticker, inkjet, durabrite, L1300, L3110, ฉลากน้ำพริก, รับปริ้นสติ้กเกอร์, รับพิมพ์ฉลาก, ฉลากอาาหาร, ฉลากชาไข่มุก, เครื่องพิมพ์UV, พิมพ์ฉลากUV, printer uv, uv ink, เครื่องปริ้น uv, ปริ้นสติกเกอร์สีพิเศษ, พิมพ์สติกเกอร์เอง, พิมพ์กระดาษฟอล์ย, พิมพ์สติกเกอร์สีเงิน, พิมพ์สติกเกอร์สีทอง, พิมพ์พลาสติก, พิมพ์หนังเทียม, การ์ดงานแต่งทำเอง, การ์ดงานบวชทำเอง, นามบัตรทำเอง, เครื่องพิมพ์ UV ดีไหม, เครื่องพิมพ์ UV ยี่ห้อไหนดี, เครื่องพิมพ์ UV ตันไหม, เครื่องปริ้น UV, Uv Printer, พิมพ์หมึกสีขาว, เครื่องพิมพ์หมึกขาว, หมึกขาวUV, เครื่องพิมพ์ UV, เครื่องพิมพ์ UV flatbed, เครื่องพิมพ์ UV A3, เครื่องพิมพ์ UV ราคาถูก, เครื่องพิมพ์ UV มือสอง, เครื่องพิมพ์ UV ราคา, เครื่องพิมพ์ UV flatbed ราคา, เครื่องพิมพ์ UV ขนาดใหญ่, เครื่องพิมพ์ UV Epson, เครื่องพิมพ์ UV pantip,

อุ่นใจได้เลย ถ้าคุณซื้อน้ำหมึกแท้อิงค์แมน

อิงค์แมนมีทีมช่างเทคนิคมืออาชีพ Support ดูแลปริ้นเตอร์,ตรวจเช็คและซ่อมบำรุงถึงที่ทั้งกรุงเทพ และปริมลฑณ ช่างของเรามีประสบการณ์ซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทติดแทงค์มากกว่า 20 ปี รับซ่อมปริ้นเตอร์ Epson/Canon/Brother ทุกรุ่น อะไหล่ในการเปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทั้งหมดและมีการรับประกันแน่นอนหากคุณใช้ปริ้นเตอร์ และน้ำหมึกแท้อิงค์แมน คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ได้ปริ้นเตอร์ที่ประหยัดหมึก ได้น้ำหมึกพิมพ์คุณภาพ มีทีมช่างดูแลปริ้นเตอร์ให้คุณ 

 

ใช้น้ำหมึกอิงค์แมนดีอย่างไร

มีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์ระดับมืออาชีพเชี่ยวชาญมานาน 25 ปี และยังได้รับสิทธิปลดล็อกค่าบริการฟรี!! ได้แก่ เคลียร์ซับหมึก รีเซ็ทบอร์ดให้ฟรี, ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี ติดปัญหาการใช้งานเครื่องปริ้นเตอร์ มีเจ้าหน้าที่แนะนำให้ทางโทรศัพท์ หรือแก้ไขผ่านทาง Online 


สั่งซื้อน้ำหมึก UV พิมพ์วัสดุบรรจุภัณฑ์สินค้าได้หลากหลายรูปแบบ 

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        

อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

 

 

 

Visitors: 937,431