แผ่นไอซิ่ง Icing Sheets แผ่นน้ำตาล สำหรับตกแต่งหน้าเค้ก

แผ่นน้ำตาลเกรดพรีเมี่ยม (A) สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการ ตัวแผ่นน้ำตาลมีความหอมอ่อน ๆ เนื้อหนานุ่ม ความหนาประมาณ 0.7 mm

  • บรรจุ 25 แผ่น/แพ็ค 
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง










สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z   

             

฿3,000
จำนวน:

แผ่นน้ำตาลไอซิ่ง Icing Sheets 

*สินค้าขายดี* แผ่น Icing หรือว่า Forsting Sheet คือแผ่นแป้ง/น้ำตาล ที่จะให้รสชาติหวานและมีผิวสัมผัสที่นุ่ม  เหมาะกับการพิมพ์หน้าเค้ก และเป็น Grade Premium ที่สุด แผ่น Icing Sheet ของเรานำเข้าจาก อิสราเอล และมี ขนาด A4 1 แพ็ค บรรจุ 25 แผ่น (A4) *ใช้กับเครื่องพิมพ์ PHOTO CAKE INKJET ทุกรุ่น*

 

ส่วนผสมหลัก

- Starches, maltodextrin, glycerin, sugar, water Imported from Israel

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

 

แผ่นน้ำตาลไอซิ่ง Icing Sheets เนื้อขาวเนียน มีกลิ่นหอมวนิลา

ลูกค้าใช้แล้วประทับใจ การันตีจากลูกค้าที่ใช้จริงทั่วประเทศ

 

ปริ้นหน้าเค้กทำอย่างไร? ปริ้นแผ่นน้ำตาลไอซิ่งอย่างไร? ปริ้นเค้กการ์ตูนทำยังไง?

คำถามต่าง ๆ เหล่านี้อาจจะวนเวียนอยู่ในหัวของคุณ ว่าการปริ้นเค้กมันจะเป็นได้ด้วยเหรอ? ปริ้นหน้าเค้กให้เป็นรูปคนรูปการ์ตูนทำได้อย่างไร? Inkman มีคำตอบ!

หลักการปริ้นตกแต่งหน้าเค้ก ด้วยเครื่องปริ้นเค้กน้ำหมึกกินได้ จาก Inkman ทำง่าย ๆ ดังนี้

1. เตรียมรูปภาพที่ต้องการในคอมพิวเตอร์

2. เชื่อมต่อเครื่องปริ้นเค้กเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แล้วสั่งพิมพ์ออกมา ด้วยแผ่นน้ำตาลไอซิ่งเกรดพรีเมี่ยมจาก Inkman โดยวางแผ่นน้ำตาลหันเข้าหาตัว แล้วใส่ลงไปที่ช่องใส่กระดาษของเครื่องปริ้นเค้กที่เรามีจำหน่าย

3. เครื่องพิมพ์จะทำการพิมพ์ลวดลายที่เราสั่งพิมพ์ออกมาให้อย่างสวยงามเลย

4. เมื่อได้แผ่นน้ำตาลไอซิ่งที่พิมพ์รูปภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว น้ำหมึกกินได้จะแห้งหมาด ๆ อยู่บนแผ่นน้ำตาล วางพักไว้ให้แผ่นหายชุ่มสีผสมอาหารสักพัก จากนั้นนำมาตัดตกแต่งให้เป็นรูปร่างที่เราต้องการได้เลย โดยส่วนใหญ่เราก็จะตัดตกแต่งเป็นรูปทรงกลมให้พอดีกับหน้าเค้กที่เราได้เตรียมไว้แล้วนั่นเอง

5. เมื่อตัดตกแต่งแผ่นน้ำตาลเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้นำแผ่นน้ำตาลไอซิ่งนี้วางแปะลงบนหน้าเค้กของคุณได้เลย จากนั้นคุณก็ตกแต่งเค้กด้วยครีมเป็นกรอบล้อมรอบรูปได้เลย เพียงแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย พร้อมเสิร์ฟได้แล้ว

  

ตัวอย่างหน้าเค้กที่ตกแต่งด้วยแผ่นน้ำตาลไอซิ่ง จาก Inkman

  

ซื้อเครื่องพิมพ์เค้ก, ตกแต่งหน้าเค้ก, Photocake Printer

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        


  • ICING SET + PROGRAME.jpg
    อุปกรณ์ในชุดเครื่องปริ้นเค้กเครื่องปริ้นเค้ก A4 1 เครื่องสีผสมอาหาร 140 ml 4 ขวด 4 สี ปลอดภัย 100%แผ่นน้ำตาล Icing Sheet 25 แผ่นโปรแกรมออกแบบสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนราคาอาจมีการเป...
    ฿12,500

  • WAFER SET + PROGRAME copy.jpg
    อุปกรณ์ในชุดเครื่องปริ้นเค้กเครื่องปริ้นเค้ก Epson 1 เครื่องสีผสมอาหาร 140 ml 4 ขวด 4 สี ปลอดภัย 100%แผ่นเวเฟอร์ wafer 25 แผ่น/แพคสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนโปรแกรมออกแบบราคาอาจมีการ...
    ฿10,500

  • COCKTAIL SET .jpg
    เครื่องพิมพ์เวเฟอร์เพื่อการตกแต่งเครื่องดื่ม "Drink Toppers Edible" สามารถตกแต่งบนหน้าเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล, Cocktail, เบียร์, Beer, ชานมไข่มุก, Bubble tea, กาแฟ, Coffee...
    ฿10,900

  • EDIBLE SHEET PRINTER.jpg
    เครื่องพิมพ์แผ่นลอกลายช็อกโกแลต Edible Sheets Printerคุณสมบัติความละเอียด 5,760 x 1440 dpiถาดพิมพ์ขนาด 20x40cm.สามารถพิมพ์งานได้ถึง 3 ชนิด Wafer, Icing, Chocolate transfer sheetsจุ...
    ฿24,900

  • SNAG-0000.jpg
    ชุดเครื่องพิมพ์ช็อคโกแลตทรานเฟอร์ ระบบสีขาว Edible Sheet Printer (White) ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printerสีผสมอาหารสำหรับพิมพ์สีขาว ขนาด 140ml. จำนวน 2 ขวดแผ่นช็อคโกแลตท...
    ฿24,900

  • CAKE DESIGNER PRO.jpg
    PhotoCake Designer Pro ตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับผู้ทำหน้าโฟโต้เค้กทำโฟโต้เค้กให้มีกำไรมากขึ้น!! ไวขึ้น! มีประสิทธิภาพมากขึ้น! ด้วยโปรแกรม PhotoCake Designer Pro ที่นี้ที่เดียวเท่านั...
    ฿2,500

  • INK FOOD COLORING 140 ml.png
    หมึกกินได้ Edible Inkสีทานได้ของ Inkman Edile Ink นั้นมีทั้งหมด 4 สี (ดำ, แดง, เหลือง, น้ำเงิน) มีปริมาณที่ 140ml/ขวด ลูกค้าสามารถใช้เติมลงในเครื่องปริ้นเตอร์ Epson ที่บรรจุน้ำหมึก...
    ฿950

  • SNAG-0001.jpg
    น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหารสีขาว White Food Coloring ขนาด 140ml.ใช้พิมพ์แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์ใช้คู่กับเครื่อง Edible Sheet Printer และ Food Printer Pro A4ใช้พิมพ์สีเดียว รับประทานได้...
    ฿2,300

  • ICING THAI.png
    แผ่นน้ำตาลไอซิ่งชีท Made in Thailand สำหรับการตกแต่งหน้าเค้ก ขนาด A4 สูตรใหม่ผลิตในประเทศไทย ช่วยให้ผู้ประกอบการมีรายได้มากขึ้น และช่วยลดต้นทุนในการทำเค้ก สีสันสวยสดใส กลิ่นหอม แผ่...
    ฿600

  • ICING B.jpg
    แผ่นน้ำตาลเกรด B สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการบรรจุ 25 แผ่น/แพ็คราคาอ...
    ฿1,800

  • WAFER.jpg
    แผ่นเวเฟอร์แต่งหน้าเค้ก Wafer Sheet ขนาดด A4 สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งคัพเค้ก หรือขนม ของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพ...
    ฿1,250

  • WAFER 0.35mm.jpg
    แผ่นเวเฟอร์แต่งเครื่องดื่มค้อกเทล Wafer Sheet ขนาด A4 สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่ง Cocktail ของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูป...
    ฿850

  • CHOCO TRANSFER.jpg
    แผ่นลอกลายช็อคโกแลตทรานซ์เฟอร์ Chocolate Transfer Sheet ขนาด A4สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อนำมาลอกลายติดลงบนช็อคโกแลตของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจ...
    ฿2,000

  • SNAG-0002.jpg
    Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต ขนาด 240ml.ลักษณะเป็นของเหลงสีใสทานได้ใช้ในการเคลือบหน้าผิว Chocolate สีน้ำตาลและสีขาวคุณสมบัติช่วยยึดเกาะได้ดีกว่าสำหรับเครื่อง CM8500/9000/950...
    ฿1,800

 

อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

        

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

 

 

 

Visitors: 940,237