เครื่องพิมพ์ Eco Mini Print 4+ ปริ้นวันที่สินค้า ปริ้นโลโก้ฉลากสินค้าสีเดียว

เครื่องพิมพ์โซลเวนท์ ECO MINI PRINT ตอบโจทย์งานพิมพ์วัสดุ บรรจุภัณฑ์ PACKAGING ที่หลากหลายเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปที่ไหนๆ ได้สะดวก หยิบขึ้นมาพิมพ์ได้ทุกสถานที่ ใช้ในการพิมพ์ ลงบนวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระดาษ Shrink ขวดPET ขวดแก้ว กระป๋อง ผ้า ขวดพลาสติกต่างๆ ฯลฯ เหมาะกับคนที่ต้องการพิมพ์ขนาดตัวอักษร 2-12.7 mm

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง





สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

           

฿9,900
จำนวน:

เครื่องพิมพ์โซลเวนท์ ECO MINI PRINT

ตอบโจทย์งานพิมพ์วัสดุ บรรจุภัณฑ์ PACKAGING ที่หลากหลายเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปที่ไหนๆ ได้สะดวก หยิบขึ้นมาพิมพ์ได้ทุกสถานที่ ใช้ในการพิมพ์ ลงบนวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระดาษ Shrink ขวดPET ขวดแก้ว กระป๋อง ผ้า ขวดพลาสติกต่างๆ ฯลฯ เหมาะกับคนที่ต้องการพิมพ์ขนาดตัวอักษร 2-12.7 mm


รุ่นใหม่ล่าสุด 01/2027 มีด้ามจับ ถอดเปลี่ยนได้ น้ำหนักเบา ทนทาน จับถนัดมือมากกว่าเดิม


สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

 

 

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุสินค้า "ECO MINI PRINT" ดีอย่างไร?

 หากเรามีธุรกิจ SME เป็นของเราเอง ซึ่งกำลังในการผลิตสินค้าของเรานั้นไม่ได้มากมายอย่างเช่นโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถที่จะส่งสินค้าของเราไปโรงพิมพ์ได้ เพราะต้องมีเงื่อนไขในการผลิต ยกตัวอย่างเช่น จำนวนในการสั่งผลิต จะต้องใช้จำนวนที่เยอะ ซึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุสินค้า รุ่น Eco Mini Print นี้ จะช่วยคุณปั๊มวันที่สินค้าของคุณได้เอง โดยไม่ต้องไปจ้างโรงพิมพ์เลย ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยาก และราคาเครื่องที่ถูก อีกทั้งตลับหมึกก็มีต้นทุนการพิมพ์ต่อสีที่ถูกมาก ๆ เช่นกัน เครื่องพิมพ์ Eco Mini Print รุ่นนี้จึงสามารถช่วยคุณพิมพ์วันที่ผลิตสินค้า พิมพ์วันหมดอายุสินค้า พิมพ์โลโก้สินค้า พิมพ์ตราประทับต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องจ่ายแพง  
 


เครื่องพิมพ์ Eco Mini Print พิมพ์อะไรได้บ้าง?

เครื่องพิมพ์ Eco Mini Print สามารถพิมพ์วัสดุทั่วไปได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระดาษ Shrink ขวดPET ขวดแก้ว กระป๋อง ผ้า ขวดพลาสติกต่าง ๆ ฯลฯ ด้วยน้ำหมึกพิมพ์ Eco Solvent ที่การันตีความคงทน ไม่ลบเลือนแม้พิมพ์บนวัสดุที่ต้องโดนน้ำหรือแช่เย็น แต่จะสามารถลบเลือนได้ หากใช้แอลกอฮออล์
 

ธุรกิจไหนบ้าง? ที่ใช้เครื่องพิมพ์ Eco Mini Print

อย่างที่บอกเลยว่าเครื่องพิมพ์ Eco Mini Print นั้นตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจ SME เพราะเครื่องพิมพ์ที่มีขนาดกระทัดรัด และให้สะดวกสบายในการพิมพ์ สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ พิมพ์กี่ที พิมพ์ก็ครั้งก็สามารถกำหนดรูปภาพ ข้อความ หรือลวดลายได้เอง โดยไม่ต้องมีแพทเทิร์น หรือบล็อก ไม่ต้องมีขั้นต่ำในการพิมพ์ต่อชิ้นเลย ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว ลูกค้าของเราที่เลือกซื้อเครื่องพิมพ์ Eco Mini Print นั้นจำหน่ายเครื่องดื่มหรือของกิน และสินค้าของใช้มีที่อายุในการใช้งาน อย่างเช่น ร้านเค้ก ร้านน้ำชงดื่ม ร้านน้ำผลไม้ ร้านน้ำพริก ร้านเครื่องปรุง ร้านขนมขบเคี้ยว ร้านอาหาร ครีมทาผิว เจลแอลกอฮออล์ แพคเกจกระดาษ ถุงใส่ของ ขวดโหล กระปุก กระป๋อง ฯลฯ
 
วันเดือนปีที่ผลิต, วันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์โลโก้, พิมพ์กระป๋อง, ปริ้น packaging, packaging, ปริ้นวัสดุ, พิมพ์ลังไม้, ฉลากสินค้า ทําเอง, ทําสติ๊กเกอร์, ฉลากสินค้า, พิมพ์วันหมดอายุ, พิมพ์ฉลากวันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต, เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่, เครื่องแสตมป์วันที่, เครื่องพิมพ์วันที่อัตโนมัติ, เครื่องปั๊มวันที่ผลิต, เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์, เครื่องพิมพ์วันเดือนปีที่ผลิต, เครื่องปั้มวันที่, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องพิมพ์ล๊อตผลิต, เครื่องพิมพ์รหัส, วันผลิตวันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่ระบบมือกด

คุณสมบัติเฉพาะของเครื่องพิมพ์ Eco Mini Print

(1) พิมพ์สีเดียว พิมพ์ขนาดตัวอักษรสูง 2-12.7mm
(2) ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุด 600 dpi
(3) มีปุ่มกด 2 ปุ่ม ปุ่มเปิด-ปิด
(4) การเชื่อมต่อข้อมูล : Wifi, Type C-USB
(5) ความเร็วในการพิมพ์ 30-50 ชิ้นงานต่อนาที
(6) ใช้ระบบปฏิบัติการบน Android App บนมือถือในการปรับแต่งข้อความ
(7) ใช้วิธีการจับตลับเคลื่อนที่ลาดเพื่อการพิมพ์
(8) แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน
(9) มีตลับมาพร้อมเครื่อง 1 ตลับ 42 ml. (ขนาดพิมพ์ 2mm พิมพ์ได้ประมาณ 800,000 ตัวอักษร) หมึกเป็น Solvent fast dying Ink
(10) สามารถซื้อตลับสีเพิ่มเติม ได้แก่ สีขาว, สีดํา, สีเหลือง, สีน้ำเงิน, สีแดง และสีเขียว 

 
 

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์ Eco Mini Print

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ 

 วันเดือนปีที่ผลิต,วันหมดอายุ,เครื่องพิมพ์โลโก้,พิมพ์กระป๋อง,ปริ้น packaging,packaging,ปริ้นวัสดุ,พิมพ์ลังไม้,ฉลากสินค้า ทําเอง,ทําสติ๊กเกอร์, ฉลากสินค้า,พิมพ์วันหมดอายุ,พิมพ์ฉลากวันหมดอายุ,เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต,เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ,เครื่องพิมพ์วันที่,เครื่องแสตมป์วันที่,เครื่องพิมพ์วันที่อัตโนมัติ,เครื่องปั๊มวันที่ผลิต,เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์, เครื่องพิมพ์วันเดือนปีที่ผลิต,เครื่องปั้มวันที่,เครื่องพิมพ์ฉลาก,เครื่องพิมพ์ล๊อตผลิต,เครื่องพิมพ์รหัส,วันผลิตวันหมดอายุ,เครื่องพิมพ์วันที่ระบบมือกด

 วัสดุที่ใช้คู่กันกับเครื่องปริ้นวันที่ และบาร์โค้ด รุ่น Eco mini Print

ซื้อเครื่องพิมพ์ Eco Mini Print ใช้ในการพิมพ์ บาร์โค้ด พิมพ์วันที่สินค้า ลงวัสดุได้หลากหลาย

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ 


        


  • 1540562a-69db-45ba-b1da-e6f93d77b5fb.jpg
    ใช้พิมพ์กับวัสดุ : ไม้, กระดาษ, ลังกระดาษ, PVC, PP, กระจก, อลูมิเนียม และโลหะต่างๆ ชนิดของน้ำหมึก : Solvent Ink (หมึกน้ำมัน) การสั่งงาน : ผ่านหน้าจอ Touch Screen 4.3" และ USB ตัวอั...
    ฿14,900

  • เครื่องพิมพ์วันที่และบาร์โค้ด ECO Mini Pro MAX 5.jpg
    เครื่องยิงวันที่และบาร์โค้ดบนฉลากสินค้า หรือ บนสินค้าได้โดยตรง รุ่นใหม่ล่าสุด ECO MINI PRO MAX 5 สามารถพิมพ์ตัวอักษรได้สูงสุดถึง 5 cm. ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีด้ามจับที่ถนัดมือ สาม...
    ฿19,900

  • ADS-ECO-MINI-STATION-T200.jpg
    คุณสมบัติขนาดความสูงของข้อความ:2-12.7 เซนติเมตรขนาดความยาวของข้อความ:1-7.5 มม.ขนาดตลับหมึก:42 mlประเภทหมึก:SolventFast Dying Inkวัสดุที่สามารถพิมพ์ได้:พลาสติก, แก้ว, ไม้, อลูมิเนีย...
    ฿18,900

  • ADS-ECO-SENSOR-PRINTER-001_0.jpg
    เครื่องปริ้นวันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer สามารถทำงานได้เร็วมาก สามารถปริ้นได้เป็น 1000-2000 ชิ้นต่อชั่วโมง(ขึ้นอยู่กับความเร็...
    ฿28,900

อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

 

 

 

Visitors: 938,971