เครื่องพิมพ์ EPSON น้ำหมึกกันน้ำ รุ่น L18050 ขนาด A3 จำนวน 6 สี

เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท พร้อมน้ำหมึกกันน้ำแท้อิงค์แมน สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ใช้พิมพ์ได้ทั้งสติ๊กเกอร์ขาว และใสเนื้อ pvc สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทตรง สติ๊กเกอร์ที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์แมนและน้ำหมึกกันน้ำของอิงค์จะมีคุณสมบัติกันน้ำได้ 100% แช่แข็ง เข้าไมโครเวฟได้

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง





สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

          

฿19,500
จำนวน:

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ ยี่ห้อ Epson ขนาด A3

มาพร้อมกับน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คูณภาพสูง จำนวน 6 สี CMYK LC LM

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์หมึกกันน้ำ รุ่นใหม่ล่าสุด EPSON L18050 ขนาด A3 เพื่องานพิมพ์สติกเกอร์และเอกสารกันน้ำ 100%

ตัวเครื่องพิมพ์ออกแบบใหม่ล่าสุดจาก EPSON ศูนย์แท้ มาพร้อม WIFI และ แทงค์หมึกแบบ ECOTANK เพื่อความสะดวกสบายต่อการเติมหมึก ไม่หกเลอะเทอะ ใช้ควบคู่กับขวดหมึกกันน้ำ DURABRITE INK หรือ PIGMENT INK รุ่นใหม่ล่าสุดจาก INKMAN ออกแบบมาให้ตอบสนองกับแทงค์ EOTANK ใหม่ล่าสุดจาก EPSON

หมึกกันน้ำของอิงค์แมน กันน้ำได้ 100% สามารถพิมพ์อะไรได้บ้าง?

น้ำหมึกกันน้ำ DURABRITE INK หรือ PIGMENT INK จาก INKMAN สามารถกันน้ำได้ 100% ทุกสี น้ำหมึกกันน้ำของอิงค์แมน เพื่อการพิมพ์งานสติกเกอร์, พิมพ์เอกสารทั่วไป, พิมพ์เอกสารกันน้ำ, พิมพ์เอกสารสำคัญ, พิมพ์กระดาษโฟโต้ ฯ

 

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันเลย

อยากซื้อเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำไปพิมพ์สติกเกอร์ขาย?

อิงค์แมนและไมโครอิงค์ขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้งานพิมพ์สติกเกอร์นั้นครบขั้นตอนมากขึ้น เมื่อคุณสั่งพิมพ์สติกเกอร์แล้ว ก็ไม่ต้องยุ่งยากในการใช้คัตเตอร์หรือกรรไกรตัด เพียงแค่มีเครื่องตัดสติกเกอร์จาก Microink ก็ช่วยคุณทำงานได้ครบจบทุกขั้นตอนมากขึ้น

 

นตอนการทำสติกเกอร์ PVC เพื่องานฉลากสินค้า ทำอย่างไร?

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

 

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย
 

พิมพ์สติกเกอร์เอง ทำง่ายเพียง 3 ขั้นตอน 1. ออกแบบไฟล์งาน | 2. สั่งพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์น้ำหมึกกันน้ำ | 3. สั่งตัดด้วยเครื่องตัด Microcut

หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ) 

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์สติกเกอร์จาก Microink


ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ 

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area 

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

 

Visitors: 947,268