ใบมีด Cameo ใบมีดเครื่องตัดสติกเกอร์รุ่น คามิโอ้ V4

เข็มใบมีดสำหรับเครื่องตัด Cameo V4 

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง







฿1,500
จำนวน:

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

          

ใบมีดของแท้ สำหรับเครื่องตัด Cameo V4 แบรนด์จาก Silhouette America

คุณสามารถเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสมกับประเภทงานตัดของคุณได้เลย หากยังไม่มั่นใจว่าต้องเลือกเซื้อแบบใด เราก็รับให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องตัดสติกเกอร์ และอุปกรณ์การตัดสติกเกอร์ เพื่อให้คุณได้รับสินค้าไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง
 

เครื่องตัด, เครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, ตัดสติ้กเกอร์, เครื่องตัดสติ้กเกอร์, เครื่องตัดสติ้กเกอร์, ตัดฉลาก, เครื่องตัดฉลาก, ตัดสติ้กเกอร์, เครื่องตัด, เครื่องไดคัท, เครื่องไดร์คัท, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์, ตัดสติ๊กเกอร์, ตัดฉลาก, เครื่องทำฉลาก, เครื่องตัดฉลาก, Cutting, Cutting plotter, cut machine, cameo, teneth, graphtec, ร้านฉลาก, พิมพ์ฉลาก, ร้านไดคัท, ร้านตัดสติ๊กเกอร์, ตัดเฟล็กซ์, ตัดเฟก,


ซื้อใบมีดคามิโอ้, เครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, เครื่องตัด Cameo Inkman / Microink

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        


  • cameo24-microink-2.jpg
    เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Cameo เหมาะที่สุดสำหรับคนที่มีเครื่อง Heat Transfer อยู่แล้วและจะต้องการสร้างสรรค์ชิ้นงานที่มากกว่าน้ำหมึกซับลิเมชั่นธรรมดา หรือว่าน้ำหมึก Inkjet Transfer ด้วย...
    ฿25,900

  • แผ่นรองตัด (5).jpg
    แผ่นรองตัด Cameo (เทียบเท่า) สำหรับรองแผ่นกระดาษ, สติ้กเกอร์ หรือเฟล็กซ์ ไม่ให้เลื่อนไหลในขนาดสั่งตัด มีจำหน่าย 2 ขนาด ดังนี้ขนาด 12x12 นิ้วขนาด 12x24 นิ้วราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโด...
    ฿500

  • CAMEO_5_-_COVER.jpg
    พื้นที่ในการตัด : 12 นิ้ว x 24 นิ้วการตัด : ใช้แผ่นรองตัดตัดความหนาสูงสุด : 3 mm.ความเร็วในการตัด : 2 mm./secโปรแกรมที่ใช้ในการสั่งตัด : Silhouette Studioการเชื่อมต่อการสั่งตัด : U...
    ฿15,900

อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

 

 

 

Visitors: 1,062,557