แผ่นเวเฟอร์ Wafer Sheets 0.35mm สำหรับตกแต่งเครื่องดื่มค้อกเทล Cocktail Topper

แผ่นเวเฟอร์แต่งเครื่องดื่มค้อกเทล Wafer Sheet ขนาด A4 สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่ง Cocktail ของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการ มีให้เลือก 2 แบบ 1. พิมพ์1ด้าน และ 2. พิมพ์2ด้าน (ราคาเท่ากัน) 

  • บรรจุ 25 แผ่น/แพ็ค
  • วัสดุทำจากแป้งข้าวเจ้า
  • ไม่มีกลิ่น
  • ความหนา 0.35 mm
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿850
จำนวน:

แผ่นเวเฟอร์ Wafer Sheet สำหรับตกแต่งเครื่องดื่ม Cocktail Topper เพื่อสร้างลูกเล่นที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการพิมพ์รูปภาพที่สวยงาม

แม้ว่าคุณจะไม่เก่งทางด้านศิลปะ แต่เรามีเคล็ดลับง่าย ๆ ในการตกแต่งเครื่องดื่มมาแนะนำ เพื่อช่วยให้แก้วค็อกเทลของคุณดูสวยงามขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยเครื่องพิมพ์น้ำหมึกทานได้ พิมพ์บนแผ่นท่านได้ Wafer ชนิดบางพิเศษเพียง 0.35 mm และนำไปตัดตกแต่งวางบนเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล, Cocktail, เบียร์, Beer, ชานมไข่มุก, Bubble tea, กาแฟ, Coffee ฯ สามารถทานได้ และสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ โรงแรม ร้านอาหาร ภัตราคาร คาเฟ่ ก็สามารถเลือกใช้แผ่นเวเฟอร์ Wafer Sheet ในการตกแต่งเครื่องดื่มได้อย่างสวยงาม และทำได้อย่างง่ายดาย

ข้อดีของเครื่องพิมพ์ Wafer แผ่นทานได้เพื่อตกแต่งบนเครื่องดื่ม Edible Drink Topper

สร้างสรรค์งานพิมพ์เครื่องดื่มให้น่าทานกว่าเดิม ด้วยเครื่องพิมพ์ค็อกเทล จัดงานปาร์ตี้สุดหรูให้คุณได้อย่างพรีเมี่ยม ด้วยการพิมพ์แผ่นทานได้ตกแต่งบนหน้า Cocktail หรือบนเครื่องดื่มที่คุณต้องการได้ สามารถนำแผ่นทานได้ Edible Sheets ที่พิมพ์โลโก้ด้วยน้ำหมึกทานได้ วางตกแต่งลงบนเครื่องดื่มค็อกเทล, เบียร์, น้ำหวาน, กาแฟ, ชา ฯ วางได้โดยตรง หรือวางบนฟองนมหรือฟองตกแต่งเครื่องดื่ม Cocktail ก็ได้ ไปจนถึงการตกแต่งที่ขอบแก้วเบียร์, ขอบแก้วแชมเปญ champagne, ก็สามารถทำได้

 
ไอคอนยืนยันโดยชุมชน
 

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon 

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

 


Visitors: 947,736