รับสกรีนเสื้อยืด แก้วเซรามิก และของชำร่วยหลากหลายชนิดตามความต้องการ สกรีนรูปภาพและโลโก้ของคุณ สั่งทำได้เลย ไม่มีขั้นต่ำ

บริการผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Premium ของขวัญของชำร่วยตลอดถึงงานสกรีนและการออกแบบโดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์ 084-6013801 หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ udon@inkman.co.th หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ไอดีของเรา @inkmanudon

 

 

 

 

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

              

 

บริการรับสกรีน LOGO บนของชำร่วย ของแจก ของสมนาคุณ

ไมโครอิงค์รับสกรีนของชำร่วยแจกลูกค้า, ของชำร่วยแจกในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ในงานมงคล งานแต่ง งานบุญ และงานขาวดำ ด้วยงานสกรีนคุณภาพสูง สกรีนสีสวย คมชัดทุกตัวอักษร มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายประเภท ทั้งงาน กระเป๋าผ้า ก็มีให้เลือกหลายรูปทรง ทั้งแบบมีก้นและไม่มีก้น รวมไปถึง ร่มสกรีน และ แก้วน้ำเก็บอุณภูมิในแบบต่าง ๆ เช่น แก้วเยติ, แก้วพลาสติก, กระบอกน้ำอลูมิเนียม เป็นต้น

สนใจสั่งสกรีนสินค้า Premium สามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์

084-603-2264 | 084-601-3801  Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

 

 สินค้าพรีเมียม ของขวัญ ของชำร่วยพิเศษ ติดต่ออิงค์แมนอุดรธานี

รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม รับผลิตของขวัญ รับผลิตของชำร่วย โดยนำรูปถ่าย ข้อความ หรือไฟล์โลโก้ที่คุณมีและต้องการพิมพ์ลงไปอยู่บนวัสดุนั้น ๆ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น แก้วน้ำ, กระเป๋า, หมอน, เสื้อยืด, หมวก, กระเบื้อง, แผ่านอลูมิเนียม, พวงกุญแจ, แผ่นหินแกรนิต, แผ่นรองเม้าส์, นาฬิกา, จาน, คริสตัล, จิ๊กซอว์, กล่อง, ที่รองแก้ว, ป้ายแขวนกระเป๋า ฯลฯ สั่งทำของขวัญของชำร่วยจังหวัดอุดรธานี ติดต่อ อิงค์แมนอุดรธานี 


 

สินค้าขายดี! เสื้อยืดสกรีนลายตามสั่ง เสื้อทีม เสื้อแก๊ง เสื้อโปโล เสื้อแฟชั่น สกรีนได้ทุกสีทุกลวดลาย

สกรีนเสื้อยืดแฟชั่น, เสื้อทีม, เสื้อแก๊ง, เสื้อครอบครัว, เสื้อคู่, เสื้อทำงาน ฯ ด้วยงานพิมพ์ดิจิตอลคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์แบบ Sublimation, Flex, หรือ DFT โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการงานพิมพ์แบบไหน และเรามีไซส์เสื้อ รวมไปถึงสีเสื้อยืดให้เลือกมากกว่า 20 สี เนื้อผ้าสวมใส่สบายคลายร้อน เหมาะกับอากาศประเทศไทย หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนเสื้อยืดอุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

โดยเสื้อสกรีนของทางร้านจะมีลักษณะงานดังนี้

1. งานสกรีนเสื้อยืดซับลิเมชั่น Sublimation สกรีนเสื้ออุดร

โดยงานนี้จะสกรีนเสื้อด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่น Sublimation ink และเสื้อที่สามารถทำได้สวยมากที่สุด คือ เสื้อยืดสีขาว ทำไมเสื้อยืดสีขาวจึงเหมาะกับงานซับลิเมชั่น? เพราะน้ำหมึกซับลิเมชั่นจะทำหน้าที่ยึดเกาะกับเสื้อยืด หรือ เสื้อผ้า เหมือนการย้อมผ้า ทำให้สีที่ซึมบนผ้านั้นติดทนทาน ซักได้ ขยี้ได้ ไม่ซีด ไม่ตกอย่างแน่นอน 100% โดยที่เนื้อผ้าจะต้องเป็นผ้าผสมเท่านั้น ซึ่งผ้าผสมโพลิเอสเตอร์ จะมีอยู่อย่างหลากหลาย สังเกตได้จาก ใยผ้าจะไม่ขึ้นขน มีความเงาเล็กน้อย ตัวอย่างงานผ้าหรือเสื้อยืดที่สามารถสกรีนกับหมึกซับลิเมชั่นได้นั่นก็คือ ผ้า TC และ ผ้า TK หรือ ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% จะทำให้งานพิมพ์ออกมาสีสดคมชัดมากที่สุด (งานซับลิเมชั่นไม่เหมาะกับผ้า Cotton 100% หากลูกค้าอยากสวมใส่เสื้อที่เป็นผ้าคอตตอน เราขอแนะนำงานพิมพ์แบบ DFT)

 

ตัวอย่างงานพิมพ์เสื้อยืดงานซับลิเมชั่นอิงค์แมนอุดรธานี

 

2. งานสกรีนเสื้อยืด DFT อุดรธานี ชื่อเต็ม Digital Film Transfer

โดยงานพิมพ์ DFT หรือมีชื่อเรียกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น DTF, DTS นั้นสามารถสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสี และไม่จำกัดเนื้อผ้าแต่อย่างใด งานพิมพ์จะอยู่บนผิวผ้า เรื่องความทนทานนั้นแน่นหนาอย่างแน่นอน ภาพที่สกรีนบนเสื้อยืดด้วยงาน DFT จะยึดติดอยู่กับผิวผ้าได้อย่างดี สามารถซักผ้าได้ตามปกติ สีไม่ซีดจาง สีไม่ตก งานพิมพ์สวยมาก ๆ เมื่ออยู่บนเสื้อผ้า ไม่จำกัดรูปภาพหรือ Logo ที่ต้องการสกรีนบนเสื้อยืดเลย ไม่ว่าคุณจะออกแบบไฟล์เป็นข้อความตัวอักษร หรือว่า ไฟล์เป็น Logo, รูปถ่าย, งานออกแบบต่าง ๆ ก็สามารถสกรีนบนเสื้อได้อย่างสวยงาม และทนทาน

 

ตัวอย่างงานพิมพ์เสื้อยืดและเสื้อโปโลงาน DFTสกรีนเสื้อ DST อุดรธานี

 

3. งานสกรีนเสื้อยืด จ.อุดร ด้วย Flex ตัด หรือ Flock กำมะหยี่

สำหรับงานสกรีนที่ใช้เฟล็กซ์ Flex ตัดในการสกรีนนี้ เหมาะกับการสกรีนเสื้อข้อความตัวอักษร, รูปภาพ Vector โดยที่ลักษณะจะต้องเป็นสีเดียวกันทั้งหมด เนื่องจากงานชนิดนี้เป็นการใช้แผ่นเฟล็กซ์ Flex/Flock ที่เป็นแผ่นผืนใหญ่ ๆ และสีของเฟล็กซ์เหล่านี้จะมีจำกัด โดยจะต้องเป็นสีของแผ่นเฟล็กซ์ที่มาจากโรงงาน มีให้เลือกมากกว่า 20 สี จะไม่ใช่การปริ้นงาน ลูกค้าจะไม่สามารถเลือกโทนสีผ่านการออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ โดยแผ่นเฟล็กซ์ที่เรามีจำหน่ายนั้น จะเป็นชนิด PVC ที่ให้ความคงทนยึดเกาะได้ดีกับเสื้อผ้า มีเนื้อผิวสัมผัสแบบเนียน และ แบบกำมะหยี่ ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้าได้เลย หากชอบงานสกรีนแบบเรียบ เลือกเป็น Flex สีธรรมดา/สีพิเศษ หากชอบความนูน ความมี Texture ของงานให้เลือกเป็นงานสกรีนด้วย Flock กำหมะหยี่

 

ตัวอย่างงานสกรีนเสื้อยืดตัดเฟล็กซ์/ฟล็อกซ์กำมะหยี่อิงค์แมนจังหวัดอุดรธานี

ตารางสีเฟล็กซ์/ฟล็อกซ์ Flex และ กำมะหยี่ มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกดังนี้

 

ขนาดเสื้อยืดที่เรามีจำหน่าย Size เสื้อยืดขนาดมาตรฐาน ผ้าดีมีระดับ สวมใส่สบาย สกรีนสวยคมชัด

ตัวเลือกเนื้อผ้าที่ 1. เสื้อยืด เนื้อผ้าผสม TC/TK โพลิเอสเตอร์ สำหรับงานสกรีนแบบ Sublimation
ลายซึมเข้าเนื้อผ้าเหมือนการย้อมผ้า มีจำหน่ายเฉพาะสีขาวเท่านั้น (หากต้องการเสื้อยืดสีอื่น ๆ สามารถแจ้งเพิ่มเติมได้เลย แต่ระยะเวลาในการสกรีนจะบวกเพิ่มไปจากปกติ 2-3 วันทำการ) สามารถเลือกเสื้อได้ตามขนาดที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อไซส์เด็ก หรือ เสื้อไซส์ผู้ใหญ่ ตามตารางดังนี้
 

 

ตัวเลือกเนื้อผ้าที่ 2. เสื้อยืด เนื้อผ้าคอตตอน Cotton 100% จะมีหลากหลายเฉดสีให้เลือก
สามารถเลือกเสื้อได้ตามขนาดที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อไซส์ปกติ เป็นทรงที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง หรือ เสื้อแบบ Over Size ก็มีจำหน่าย ดังนี้
 
 

สนใจสั่งสกรีนเสื้อยืดอุดรธานี

สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

 

สินค้าขายดี! กระเป๋าผ้าและถุงผ้าดิบสกรีนลายโลโก้ รูปถ่าย และข้อความได้

กระเป๋าผ้าดิบ หรือ ถุงผ้าดิบพร้อมสกรีนลวดลายรูปภาพหรือโลโก้ขององค์กร หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนกระเป๋าผ้า, สกรีนถุงผ้าดิบอุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าแนะนำ! หมวกแก๊ปหลากหลายสี สกรีนโลโก้บนหน้าหมวกสวยงามและทนทาน

สกรีนหน้าหมวกแก้ป ด้านหลังเป็นตาข่ายใส่ระบายความร้อน หลากหลายสีให้เลือก หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนหมวกแก๊ป, สกรีนของชำร่วย จ.อุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าแนะนำ! รับสกรีนหมอนอิงทรงสี่เหลี่ยม หรือ ทรงหมอนไดคัท ก็สามารถสั่งทำได้

สกรีนหมอนอิงหลากหลายรูปทรง ปลอกหมอนถอดซักได้ กอดนุ่ม หนุนสบาย หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนหมอนอิง, สั่งทำหมอนไดคัทอุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าแนะนำ! แผ่นรองเม้าส์สกรีนลายได้เต็มทั้งผืน ใช้งานได้ดีไหลลื่น เหมาะกับทำงานและเล่นเกมส์

แผ่นรองเม้าส์ไหลลื่น ความหนา 3-5 mm. สกรีนลายสวย เกมส์เมอร์พลาดไม่ได้ หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนแผ่นรองเม้า, สกรีนของขวัญ จ.อุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าขายดี! พวงกุญแจของชำร่วย ยิ่งสั่งเยอะยิ่งได้ราคาดี เริ่มต้นชิ้นละ 99 บาท

พวงกุญแจสินค้าพรีเมี่ยม หลากหลายรูปทรง มอบเป็นของชำร่วยสุดพิเศษให้คนพิเศษ หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนพวงกุญแจ, สั่งทำของพรีเมี่ยมอุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าแนะนำ! นาฬิกาแขวนผนัง มีบริการออกแบบลวดลายตัวเลขให้

นาฬิกาแขวนผนังหรือนาฬิกาตั้งโต๊ะ สกรีนตัวเลข และโลโก้บริษัทและรูปถ่ายคุณ หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนนาฬิกา จ.อุดรธานี, สกรีนของขวัญอุดร สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าขายดี! คริสตัลงานพรีเมี่ยม กรอบรูปใสตั้งโต๊ะ และสามารถเป็นโล่ประกาศเกียรติคุณได้

คริสตัลตกแต่งโต๊ะทำงานหรือห้อง ด้วยงานสกรีนระดับพรีเมี่ยมที่ทรงคุณค่า หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนคริสตัล, สกรีนของชำร่วย, สั่งสกรีนของขวัญ จ.อุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

 

สินค้าขายดี! จิ๊กซอว์สั่งทำ สกรีนภาพความทรงจำให้อยู่ตลอดไป

ของชำร่วย ของแจกลูกค้าที่สกรีนลวดลายโลโก้ขององค์กรคุณ หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนจิ๊กซอว์อุดรธานี, ของขวัญชำร่วยสั่งทำ จ. อุดร สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าแนะนำ! จานเซรามิกสกรีนโลโก้เพื่อเป็นโล่รางวัล หรือของชำร่วยสุดพรีเมี่ยม

จานเซรามิกเคลือบเงาพิเศษ ขอบลายสวย สกรีนโลโก้ตรงกลางจานเป็นของตกแต่ง หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนจานและของชำร่วย จ.อุดรธานี สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี : @inkmanudon กดปุ่มได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

สินค้าแนะนำ! กรอบรูปแผ่นหินแกรนิต มาพร้อมขาตั้ง สินค้าพรีเมี่ยมสุดหรู

กรอบรูปแผ่นหินสกรีนรูปถ่ายภาพความประทับใจ ตกแต่งห้องนอน ห้องทำงานฯ หากลูกค้าสนใจสั่งสกรีนกรอบรูปแผ่นหินอุดรธานี, ของขวัญสั่งทำบิ๊กซีอุดร สามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่เบอร์ 084-6013801 หรือไลน์ Line อิงค์แมนอุดรธานี :

รับสกรีนเสื้อยืด, รับสกรีนของชำร่วย, รับพิมพ์โลโก้, รับทำของพรีเมี่ยม จ.อุดร

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

        

รับสกรีนเสื้อยืด, รับทำแก้วเซรามิก, รับทำของชำร่วย, รับทำของชำร่วยด่วน, รับสกรีนเสื้อด่วน, รับทำแก้วเซรามิกด่วน, รับผลิตพวงกุญแจ, รับผลิตของขวัญ, รับผลิตของชำร่วยงานมงคล, รับทำของชำร่วยงานอัปมงคล, รับทำเสื้อทีม, รับทำเสื้อใส่เป็นแก๊ง,รับทำเสื้อโปโลหลายตัว, รับทำเสื้อแแฟชั่น, รับทำเสื้อครอบครัว, รับทำเสื้อคู่ , เสื้อทำงาน, ทำรับเสื้อพนักงาน, รับทำเสื้อไม่มีขั้นต่ำ , รับทำแก้วเซมิกแบบด่วน, รับทำแก้วไม่มีขั้นต่ำ, รับทำของชำร่วยไม่มีขั้นต่ำ, รับทำของแจก, รับสกรีนเสื้อด่วน,รับสกรีนผ้ากันเปื้อน,ไม่มีขั้นต่ำ, สกรีนผ้า TC, สกรีนผ้า TK, สกรีนผ้าโพลีเอสเตอร์ 100%, สกรีนเสื้อสีสด, สกรีนเสื้อสีสดสวยทน,

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z 

 


Visitors: 937,449