รับสกรีนโลโก้ UV Printing พิมพ์หมึกยูวีโดยตรงลงบนวัสดุแผ่นเรียบและทรงกระบอก ส่งวัสดุของคุณเข้ามาให้เราได้เลย

 

บริการผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมด้วยงานพิมพ์ดิจิตอล UV Printing

อยากสกรีน Logo ลงบนอะไร? ส่งวัสดุมาให้ Microink รับพิมพ์งาน UV ไม่มีขั้นต่ำ! รับงานด่วน! สกรีนสวยเนียน เก็บรายละเอียด สามารถพิมพ์งานได้หลากหลายวัสดุ ไม่ว่าวัสดุของคุณจะเป็นสีอะไร เป็นรูปทรงแบบไหน ก็สามารถส่งวัสดุของคุณ เข้ามาให้เราทดลองพิมพ์ได้เลย โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ที่

โทรศัพท์ 084-603-2264 084-601-3801

 

        

งานพิมพ์ดิจิตอล UV Printing คืออะไร?

การรับสกรีนสินค้าโลโก้ลงบนวัสดุโดยตรง ทางบริษัท Microink รับพิมพ์ด้วยงาน UV Printing แบบโดยตรงลงบนวัสดุของคุณลูกค้า โดยวัสดุที่สามารถพิมพ์โลโก้ลงไปได้นั้น จะเป็นสินค้าของลูกค้าเอง ไม่ว่าจะเป็นวัสดุชนิดแผ่นเรียบ หรือว่าจะเป็นทรงกระบอก ที่มีความกว้างหรือความสูง ไม่เกิน 10 cm จึงจะสามารถสั่งพิมพ์กับเทคนิคการพิมพ์นี้ได้ เพื่อนำมาใช้เป็นของของขวัญ ของชำร่วย ของแจก ได้เลย โดยงานพิมพ์รูปแบบ UV Printing แบบพิมพ์ตรงลงบนวัสดุนี้ เป็นลักษณะคล้ายงาน Handmade พิมพ์ชิ้นต่อชิ้น ไม่ใช่การใช้เครื่องจักรกล จึงทำให้งานพิมพ์แต่ละชิ้นอาจไม่ตรงตามรูปแบบเสมอไป ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของงานพิมพ์ UV โดยตรงลงบนวัสดุ 

สนใจ "สั่งพิมพ์โลโก้ลงวัสดุของคุณเอง" สามารถแจ้งความประสงค์เข้ามา ดังนี้

1. วัสดุที่ต้องการพิมพ์ 2. ขนาดโลโก้ที่ต้องการพิมพ์ 3. จำนวนชิ้น 4. จำนวนสี 5. วันกำหนดส่งงาน

เพียงคุณส่งไฟล์ และส่งสินค้าตัวอย่างเข้ามาให้เรา เรามีบริการขึ้นตัวอย่างงานพิมพ์ให้คุณดูก่อนเพื่อ Confirm งานก่อนการผลิตจริง สนใจสั่งพิมพ์งาน UV โดยตรงลงบนวัสดุ ติดต่อเข้ามาได้ที่ช่องทาง LINE : @inkmanudon

 

 

ตัวอย่างผลงานที่ผ่านมา

รับสกรีนโลโก้ uv printing, รับสกรีนโลโก้ยูวีปริ้นติ้ง, รับพิมพ์งาน uv, รับพิมพ์งานด่วน, รับพิมพ์เสื้อ, รับพิมพ์งานราคาถูก, หมึกพิมพ์ UV, งานพิมพ์ดิจิตอล UV Printing คือ, ร้านรับพิมพ์เสื้อร้านไหนดี, แนะนำร้านรับพิมพ์เสื้อ, ร้านรับพิมพ์สินค้าด้วยหมึก UV Printing, รับพิมพ์ของชำร่วย, ร้านสกรีนโลโก้ UV Printing ต้นทุนต่ำ, พิมพ์หมึก UV โดยตรงลงบนวัสดุ แผ่นเรียบ และทรงกระบอก, พิมพ์หมึก UV ลงบนวันสดุแผ่นเรียบ, พิมพ์หมึก UV ลงบนทรงกระบอก, รับสกรีนเสื้อไม่มีขั้นต่ำ, รับสกรีนโลโก้ลงบนวัสถุไม่มีขั้นต่ำ, รับสกรีนโลโก้ลงบนวัสดุได้หลายทรง, หมึก UV ราคา, หมึก UV รุ่นไหนดี, ของชำร่วย, ของขวัญราคาถูก,ของพรีเมี่ยมไม่มีขั้นต่ำ, จิ๊กซอว์สกรีน, ของขวัญสกรีน, ของขวัญให้แฟน, ของชำร่วยจิ๊กซอว์, กรอบรูปสั่งทำ, กรอบรธูปสกรีน, สกรีนกรอบรูป 


ทำไมจึงเลือก อิงค์แมน ?

ชัดเจนทุกขั้นตอน

ในด้านการดำเนินการนับตั้งแต่เริ่มมีการติดต่อเพื่อขอรายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงการเสนอราคาและกระบวนการส่งตัวอย่างสินค้า, การผลิตและการจัดส่ง ลูกค้าสามารถตรวจสอบและขอรายละเอียดได้จากทีมงานการขาย ได้ทุกวัน ได้ทุกเวลา ตลอดจนจบทุกขั้นตอน

 

คุณภาพที่กำหนดและตรวจสอบได้

ลูกค้าสามารถตรวจเช็คสภาพสินค้า รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆว่า คุณสมบัติตรงกับความต้องการหรือไม่ โดยทางบริษัทจะส่งตัวอย่างสินค้าให้ท่านได้พิจารณา ไม่ว่าจะเป็นการมาตรวจสอบด้วยตัวเอง หรือให้ทางบริษัทจัดส่งให้ตามช่องทางการขนส่งต่างๆ อีกทั้งเรายังมีบริการนำเสนอสินค้าตัวอย่างให้ท่านถึงที่อีกด้วย

 

รับประกันสินค้า

ตลอดช่วงระยะเวลาการผลิตและการจัดส่ง หรือแม้กระทั่งสินค้าอยู่ในมือของท่านแล้ว หากมีความผิดพลาดที่เกิดจากทางบริษัทเอง เรายินดีรับผิดชอบและจะแก้ไขให้ท่านโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ความมั่นใจแก่ท่านกับบริการหลังการขายของทางบริษัท

 

สินค้าพรีเมียมไม่จำเป็นต้องเป็นล็อตใหญ่

แน่นอนว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องสั่งครั้งละ 1,000 หรือ 10,000 ชิ้น ทางบริษัทจึงจะรับทำ เพียงแค่ยอดการสั่งเพียงพอต่อความต้องการของท่าน ทางเราก็ยินดีที่จะให้บริการเสมอ

 

ไม่ละเลย ไม่ทอดทิ้ง

เราจะคอยกำกับดูแลในทุกขั้นตอน เพื่อไม่ให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย หรือการไม่ได้สินค้าตรงตามที่กำหนด ซึ่งนั่นคือนโยบายและเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้เช่นเดียวกัน และเราถือว่าเป็นความเสียหายที่ร้ายแรงที่สุด ท่านจึงมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาในการเปิดให้บริการมีบริษัทชั้นนำให้ความไว้วางใจเราเสมอมา

 

เรื่องงานสกรีนภาพลงบนวัสดุ เชื่อมั่นเราได้เลย เพราะเรามีประสบการณ์

นอกจากสินค้าเครื่องพิมพ์, เครื่องสกรีน, น้ำหมึกพิมพ์, วัสดุอุปกรณ์ในการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุแล้ว เรามีบริการพิมพ์ของชำร่วย, บริการปริ้นฟิล์มสกรีนเสื้อ, บริการสกรีนของชำร่วยนอกสถานที่, บริการปริ้นฟองนมนมนอกสถานที่, บริการปริ้นบัตรนอกสถานที่ ฯ การันตีจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ ที่เคยให้เราดูแลเรื่องงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ

ลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา


สกรีนโลโก้บนวัสดุด้วยงานพิมพ์ UV Printing จังหวัดอุดร

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ  

 

        


Visitors: 944,643