เครื่องถ่ายเอกสาร HP LASERJET A3 สำหรับการเช่าซื้อ และ เช่าใช้

เครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสาร HP LASERJET มัลติฟังก์ชั่น A3 Printer

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น A3 ยี่ห้อ HP ประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ที่ได้คือผลงานที่ไม่ธรรมดา ทำให้งานพิมพ์มีคุณภาพระดับมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ในราคาสุดประหยัด ใช้งานได้ง่ายมาก เหมาะกับทุกสำนักงาน อาทิเช่น โรงแรม บริษัท ห้าง ร้าน ธนาคาร ฯ Inkman มีบริการให้เช่า-ซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ HP LASERJET ต้นทุนในการพิมพ์เพียง 0.35 บาท(A4ขาว/ดำ) 4.50 บาท(สี) สินค้าพร้อมจัดส่ง และสอนการใช้งานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Inkman/Microink มีบริการ On-Site ดูแลเครื่องพิมพ์ให้ถึงที่

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

           

 

 ซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อไหนดี?
เครื่องถ่ายเอกสาร ราคาเท่าไหร่?
เช่าซื้อ-เช่าใช้ เครื่องถ่ายเอกสารอย่างไหนดี?
 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon

        

 

 

ทุกความต้องการในการพิมพ์ของคุณ
HP LaserJET A3 ล่าสุดจาก Inkman ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น การพิมพ์ของ HP

เรามีเครื่องถ่ายเอกสารให้เลือกหลายรุ่นฟังก์ชั่นที่อัดแน่น การใช้งาน wifi การปริ้นผ่าน Android/iOS ได้ AirPrint ได้ ระบบการถ่ายเอกสาร ADF อัตโนมัติและฟังก์ชั่น Security อีกมากมายที่อยู่ในเครื่องแต่ละรุ่น และที่สำคัญตอบโจทย์องค์กร office ความเร็วในการพิมพ์สูงมาก 30-50 แผ่นต่อนาที บอกเลยว่าคุ้มค่า หากคุณเช่าเครื่องถ่ายเอกสารกับอิงค์แมน ค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 2,000 กว่าบาทเท่านั้นเอง 
 
 
คุณสมบัติโดยทั่วไปของเครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET PRINTER จาก Inkman

• รายงานการใช้งาน (ผู้ใช้ ศูนย์ต้นทุน) • การบันทึก, รายงานสิ่งแวดล้อม, ปรับแต่งรายงาน • รูปแบบไฟล์ PDF, CSV, XML • Find Me Printing (หนึ่งไดรเวอร์สำหรับทุก MFP) • การแจ้งเตือนผ่านอีเมล • รวมศูนย์รายงาน

ปรับทิศทางอัตโนมัติ ครอบตัดหน้าอัตโนมัติ และปรับโทนสีอัตโนมัติ

HP LaserJet Flow MFPs นำเสนอความสามารถในการทำงานขั้นสูงในอุปกรณ์ที่ปรับให้เหมาะสม ทำงานได้อย่างรวดเร็วและไหลลื่น ด้วยโซลูชันเครื่องพิมพ์ที่ช่วยให้คุณรวบรวมเนื้อหาที่ถูกต้อง จัดระเบียบ และแจกจ่ายได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และแม่นยำ ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และความพยายามในการสแกน รวมถึงการพิมพ์ที่ซับซ้อน


การรู้จำอักขระด้วยแสงในตัว (OCR)

OCR ช่วยลดความยุ่งยากในการสแกนที่แก้ไขได้และค้นหาได้


สแกนสองหน้าอย่างรวดเร็วในรอบเดียว

สแกนได้รวดเร็ว และเชื่อถือได้มากขึ้นด้วยความเร็วสูงสุดถึง 200 แผ่นต่อนาที และ ADF ยืดอายุการใช้งานที่รองรับปริมาณการสแกนรายเดือนที่สูงขึ้น


แผงควบคุมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่

ตัวเลือกการถ่ายภาพ และการประมวลผลขั้นสูง ได้แก่ การส่งไปยัง Microsoft SharePoint®, OCR ในตัว, วางแนวอัตโนมัติ, ครอบตัดหน้าอัตโนมัติ และปรับเสียงอัตโนมัติ


เทคโนโลยี HP EveryPage ในตัว

สแกนทุกหน้า และตรวจหาข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นหรือหน้าที่ผิดพลาดได้อย่างตรงจุด แม้น้ำหนักขนาดหรือสภาพของหน้าแตกต่างกันไป


แป้นพิมพ์แบบดึงออกขนาดใหญ่เพื่อการป้อนข้อมูลที่ง่ายขึ้น

จัดระเบียบเอกสารที่สแกนได้ง่ายขึ้น และค้นหาโดยการเพิ่มข้อมูลลงในไฟล์ และอีเมลของคุ

การตั้งค่าด่วนของ HP

ค้นหาเอกสารที่ถูกต้องได้ทุกครั้ง และ สามารถเรียกใช้อย่างถูกต้องเพียงกดปุ่ม HP Quick ตั้งค่าอัตโนมัติทุกขั้นตอนของความซับซ้อน ทำงานได้อย่างไหล่ลื่นบนหน้าจอสัมผัสสีเต็มรูปแบบที่ง่ายดาย


เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร  HP LASERJET A3 ดีอย่างไร?

เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ HP LASERJET เป็นเครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างคุ้มค่า ทำงานไว และทำงานหนักได้ สำหรับองค์กรที่เน้นด้านงานพิมพ์เอกสาร ต้องการความเป็นมืออาชีพ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และบริการดูแลเครื่องพิมพ์ให้ถึงที่ เราขอแนะนำเครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสาร HP LASERJET ที่เรามีให้เลือกหลากหลายรุ่น ฟังก์ชั่นแตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับองค์กรของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับจุดเด่นของเครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET นั้นมีดังนี้ 


1. HP LASERJET PRINTER ให้ค่าสีที่สวยงามยอดเยี่ยม

นอกจากจะพิมพ์สวย สีสันสดใสแล้ว ยังประหยัดต้นทุนได้อย่างดีเยี่ยม การพิมพ์ต่อ A4 1 แผ่น เริ่มต้นเพียง 35 สตางค์ พิมพ์งานได้ไว สวยงาม และประหยัดค่าใช้จ่าย ได้อย่างยอดเยี่ยม หากคุณมีเครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET PRINTER ไว้ใช้งานที่สำนักงานของคุณ
 


2. ทำงานไหลลื่นไม่มีสะดุด และทำงานได้เยอะมากกว่า

การทำงานแบบไม่มีสะดุด ด้วยตัวช่วยดี ๆ สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ A3 จาก HP LASERJET ช่วยให้องค์กรของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น สนุกกับการทำงานที่ไม่ต้องมีอุปสรรคในการพิมพ์รายงาน
 

3. ระบบการพิมพ์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

มีระบบการพิมพ์ที่ล็อกรหัสผ่าน และ HP Wolf Pro Security : ปกป้องเครื่องพิมพ์ของคุณจากการถูกโจมตีจากภายนอก
 

4. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ตลับหมึก HP เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งตลับหมึกของ HP นั้น สามารถรีไซเคิลได้ 100% สำหรับผงหมึกแท้ของ HP จะไม่สร้างการปนเปื้อนสู่สิ่งแวดล้อม ด้วยผงหมึก HP มีความปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน Blue Angel EPEAT อีกด้วย

 

 

เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร รายเดือน, ให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร, เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร สำนักงาน, เช่าเครื่องปริ้น, เช่าใช้เครื่องปริ้น, เช่าใช้เครื่องพิมพ์, เลเซอร์ปริ้นเตอร์, สำหรับเช่า, บริการเช่าเครื่องถ่าย, ให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร สำนักงาน, เช่าเครื่องถ่ายเอกสารราคาถูก, เช่าปริ้นเตอร์, Printer Xerox,เช่าเอกสารสำหรับบริษัท, เช่าเครื่องถ่ายเอกสารราคาถูก, บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร, บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารระยะสั้น,บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารระยะยาว, เช่าเครื่องถ่ายเอกสารที่ไหนดี, เช่าเครื่องถ่ายเอกสารรายวัน, เช่าเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นไหนดี, เครื่องปริ้นเอกสารแบบเช่า, เครื่องพิมพ์เอกสารแบบเช่า

หากต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่อยากจ่ายแพง
อิงค์แมน ก็มีบริการให้เช่า-ใช้เครื่องถ่ายเอกสาร

บริการเช่า-ใช้เครื่องถ่ายเอกสารกับ Inkman ต้นทุนในการพิมพ์ 0.35 บาท(A4ขาว/ดำ) 4.50 บาท(สี) หากมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ทางอิงค์แมนจะ ดูแล Support ให้ ประหยัดเวลางานฝ่าย IT และบุคคลากรในการดูแลปริ้นเตอร์ส่วนเรื่องเครื่องพิมพ์ให้เราจัดการ ทุกเดือนเราจะมีช่างเข้าไป Maintenance ให้กับเครื่องถ่ายเอกสาร HP A3 ของอิงค์แมน

 
 
สนใจ เช่า-ใช้ เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET กับ Inkman ดีกว่าอย่างไร?
 
เช่า-ใช้เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET กับอิงค์แมน มีบริการ On-Site ทุกรอบเดือน และ Service ถึงที่สำนักงานของคุณ และไม่กังวลหากเครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสารที่คุณมีอยู่นั่นเก่า ตกรุ่น หรือล้าสมัย หรือแม้กระทั่งความต้องการของคุณนั้นเปลี่ยนไปแล้ว อิงค์แมนสามารถเปลี่ยนเครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสารตัวใหม่ รุ่นใหม่ให้คุณได้เลย คุณจึงไม่ต้องกังวลกับทรัพย์สินที่เสื่อมแล้ว หรือ กังวลว่าจะต้องเก็บเครื่องที่ไหนอย่างไร ซึ่งการเช่าใช้เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET นั้น มีประโยชน์ทางด้านนี้ด้วย และนอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในด้านภาษีด้วย ซึ่งคุณสามารถนำค่าเช่าเครื่องพิมพ์มาหักลดหย่อนในการทำภาษีขององค์กรคุณได้ด้วย
 
 
 
หากติดขัดปัญหา เราจัดการให้! ประหยัดเวลาฝ่าย IT และบุคลากรในการดูแลปริ้นเตอร์
 
 

บริการโดย Microink ตอบสนองที่รวดเร็วถึงสถานที่ของคุณ + การบำรุงรักษาเชิงป้องกันรายเดือน

อิงค์แมนมีบริการสำหรับเช่า-ใช้เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LaserJet Printer โดยแบ่งออกเป็น 2 แบบ ดังนี้ 
 

1. เวลาตอบกลับวันทำการถัดไป
• เวลาตอบสนองมาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ HP ทั้งหมดเมื่อซื้อกับ Inkman
• การซ่อมแซมและการบริการชิ้นส่วน
• ไปยังไซต์ของลูกค้าภายในวันทำการถัดไป

2. เวลาตอบกลับ 4 ชม
• นี่คือตัวเลือกเพิ่มเติมที่ตอบสนององค์กรของคุณได้เร็วขึ้น
• การซ่อมแซม และการบริการชิ้นส่วน
• ไปยังไซต์ของลูกค้าภายใน 4 ชั่วโมง

 

สนใจ เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสารกับไมโครอิงค์ มีหลากหลายรุ่นให้เลือก (สัญญา 3 ปี) 

เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET รุ่น พิมพ์ขาวดำ MFP M42623dn | MFP M72630dn
เครื่องพิมพ์และถ่ายเอกสาร HP LASERJET รุ่น พิมพ์สี MFP E78330dn | MFP E87650dn
 
  
 
  
 

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

ซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร, เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร HP LASERJET จังหวัดอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนอุดร เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

        

 

 อิงค์แมนอุดรธานี Inkman Udon ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanudon ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 084-601-3801084-603-2264 

ติดต่อ Inkman สาขาอุดรธานี ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman อุดรธานี ให้ google Map นำทางเราไป

Printer shop at Udon city, Inkman is best printing repair shop in the area 

Website : https://www.udonprinting.com/

 

Printer Repair Shop Located at Big C Udon

Tel : 084-603-2264 084-601-3801

Line : @inkmanudon (http://line.me/ti/p/@inkmanudon)

Google Map to us : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

 

Visitors: 937,429